PUBG Corp. tăng cường hệ thống, quyết tâm xóa nạn hack game

BTT 18/07/2019 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi PUBG PC ra mắt đến nay thì nó đã phải vật lộn để chống lại plugins. Tin tặc và cách khai thác luôn thay đổi, vì vậy hầu như không thể vá từng lỗ hổng. Mặc dù các mánh gian lận trong trò chơi bị chỉ trích bởi người chơi, đội chống gian lận của PUBG vẫn nỗ lực rất nhiều cho nó.

Video hậu trường mới của Nhóm Chống lừa đảo PUBG giới thiệu cho người chơi những cách khác nhau mà họ liên tục làm việc để giải quyết các mối đe dọa mới nhất trong trò chơi.

Hệ thống chống gian lận PUBG sẽ phản ứng với bất kỳ hành động trái phép nào ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm chơi trò chơi của chúng tôi, ông Hayhyung Lee, người đứng đầu bộ phận cho biết. Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp trải nghiệm chơi game tốt nhất cho cộng đồng.

Khi hệ thống được nhắc về các tài khoản hoặc thiết bị mới gian lận trong PUBG, bước đầu tiên của họ là thu thập các lỗ hổng và tìm hiểu mọi thứ họ có thể làm. Nhóm phân tích và nhóm kỹ thuật đã phân tích các công cụ hack và bắt đầu phát triển chương trình phản hồi, ông Wonha Ryu, người quản lý hành động chống gian lận nói.

Đơn vị cũng sử dụng AI để học cách phát triển các thuật toán để tăng cường khả năng chống gian lận của họ. “Chúng tôi sử dụng nhiều thống kê, nhật ký và chế độ phát lại của công nghệ học tập AI để cung cấp một hệ thống có thể phản ứng hiệu quả với tin tặc và trình cắm”, nhà phát triển kỹ thuật chống gian lận Dongwan Kim nói.

PUBG cũng hợp tác với các đối tác quốc tế của Cameron để tìm và bắt các nhà phân phối bên ngoài bất hợp pháp. Một ví dụ về điều này là sự hợp tác chặt chẽ của chúng tôi với các tổ chức đối tác cho phép chúng tôi bắt giữ các nhà phát triển và nhà phân phối của các tổ chức bán hàng tin tặc lớn nhất, ông Ryu Ryu nói. Vào tháng 4 năm 2018, 15 người đã bị bắt vì phân phối các thủ tục gian lận PUBG. Họ đã bị phạt hơn 5,1 triệu đô la.

Lee đảm bảo với người chơi rằng các công cụ báo cáo trong trò chơi rất quan trọng để cải thiện PUBG. Báo cáo cung cấp cho hệ thống thông tin theo thời gian thực và cung cấp cho chúng tôi thông tin cập nhật về các xu hướng hiện tại.

Viết bình luận