MC Thảo Trang hé lộ bạn trai "cực phẩm", chỉ mong sớm hội ngộ nhau tại Việt Nam

Taskmaster 02/02/2023 13:15

Vậy là nàng MC Thảo Trang đã là "hoa có chậu", xin chúc mừng cho cô nàng xinh đẹp tài ba này nhé.

Thảo Trang, một trong bộ ba MC Esports nổi tiếng nhất Việt Nam cùng với Phương Thảo và Minh Anh, cả 3 đều có được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Dù bận rộn với công việc cá nhân, Thảo Trang ít xuất hiện tại các giải đấu PUBG Mobile cuối năm 2022, nhưng fan vẫn giữ nụ cười đối với cô. Thảo Trang vẫn chăm chỉ cập nhật hình ảnh mới, trở nên năng động và bộc lộ cá tính của mình hơn.

Trước đây, trong bộ ba MC Esports chỉ có Phương Thảo đã kết hôn. Thế nhưng, đêm 30 Tết vừa qua, Thảo Trang đã tiết lộ rằng cô đã tìm được một người yêu siêu chất lượng và chính thức "say bye" độc thân. Không có tiết lộ về danh tính bạn trai của cô, nhưng nhiều fan tin rằng bạn trai của cô chắc chắn là một người đẹp trai và giỏi giang.

Mới đây, "Mỹ nhân PUBG Mobile" đã đăng tải thêm hình ảnh về bạn trai hiện tại khiến cộng đồng game thủ vô cùng thích thú. Cô khéo léo giấu mặt bạn trai nhưng nhìn ngoại hình và phong cách thời trang thì có vẻ anh cũng không phải dạng vừa đâu. Thảo Trang cũng chia sẻ rằng: "Mấy ngày chỉ chờ bạn ý về Việt Nam, nơi chúng tôi yêu vô cùng, sẽ ăn sập Hà Nội rồi giảm cân sau”

Thảo Trang đã chia sẻ rằng bạn trai cô tạm thời không có mặt tại Việt Nam và sắp đến thăm cô. Tuy nhiên, cô vừa mới kết thúc một chuyến du lịch và công tác ngắn tại Australia, điều này khiến dân mạng ngờ rằng bạn trai của cô có thể đang làm việc tại đây.

Khán giả yêu mến Thảo Trang cũng như cộng đồng game thủ PUBG Mobile đang rất mong chờ cô nàng công khai danh tính bạn trai của mình.

Viết bình luận