PUBG: Bản đồ tuyết Dihor Otok 6x6 chính thức lộ diện thêm nhiều thông tin mới

BTT 12/09/2018 08:37

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khoảng thời gian dài thả thính tại E3 2018, cuối cùng một số thông tin về bản đồ tuyết trắng trong PUBG cũng đã bắt đầu rỏ rỉ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Tại sự kiện E3 2018 vừa diễn ra cách đây không lâu, Bluehole đã tung ra một teaser ngắn xác nhận rằng sau sa mạc và rừng già, bản đồ mới nhất của game sẽ là một vùng đất tuyết với kích thước 6 x 6.

Sau ba tháng kể từ ngày ông lớn Bluehole xác nhận sự tồn tại của bản đồ mới, game thủ PUBG thế giới đã tìm ra được hình ảnh của bản đồ đó trong bản cập nhật 21 vừa được ra mắt vài ngày trước đây.

Không có gì quá lạ lẫm khi những game thủ này truy cập trực tiếp vào bản cập nhật mới nhất và soi từng file hình ảnh như cách người hâm mộ LMHT và nhiều tựa game khác từng làm trước đó.

Ngoài ra, bản cập nhật mới này còn tiết lộ thêm cho người chơi các thông tin update như bổ sung thêm chế độ ban đêm, chế độ tuyết rơi, bom C4, xe Beetle và 1 chế độ chơi mới mang tên Conquest – chế độ mà người chơi sẽ phải đi đánh chím 1 khu vực được chỉ địng trên bản đồ.

Cách đây không lâu, hình ảnh về một hàng chờ map mùa đông đã được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng PUBG, và điều này càng làm cho game thủ háo hức để được trải nghiệm map đấu mùa đông này.

Rất có thể, map đấu mùa đông sẽ được tung ra cùng với dịp Giáng sinh này hoặc cũng có thể chỉ vào đầu tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay. Nhưng dù sao đi nữa, chúng ta vẫn phải tiếp tục đợi những thông tin chính thức từ NPH game

Viết bình luận