Fortnite: Epic sẽ kết hợp Nike Jordan để mang đến sự kiện đặc biệt trong mùa hè này

BTT 25/05/2019 20:22

MỤC LỤC [Hiện]

Sau sự kiện sát thủ John Wick hóa thân thành khách mời trong một trong những chế độ chơi mới, Fortnite tiếp tục “bật mí” thông tin về nhãn hàng Air Jordan sắp có mặt trong game

Vào ngày hôm qua, Fortnite đã đăng lên trang Twitter của mình những icon biểu tượng cho dự án chuẩn bị “ra lò”: con dê (chơi chữ “G.O.A.T” trong tiếng Anh, mang nghĩa “tuyệt nhất mọi thời đại), quả bóng rổ, đôi giày và hình tam giác màu đỏ.

Tất cả người chơi Fortnite đều có thể tham gia chế độ LTM mang tên Downtown Drop trong Creative Mode với sự góp mặt của nhiều họa sĩ cộng đồng.

Trong sự kiện này, chúng ta sẽ có thêm các challenge đặc biệt. Tất cả người chơi Fortnite có thể mở khóa ván trượt back bling Back Board cùng 9 kiểu dáng riêng của nó. Set thứ hai dành riêng cho những ai mua bundle Hang Time, gồm hai nhân vật mang giày Air Jordan. Những challenge này cho phép bạn mở khóa thêm hai trang phục và bốn spray.

Hiện chưa rõ bundle Hang Time có giá bao nhiêu và nó sẽ tồn tại bao lâu trong Item Shop. Các challenge của nó yêu cầu chủ sở hữu phải thu thập các món đồ trong Creative Mode để mở khóa thêm đồ và cho phép thay đổi màu sắc trang phục của nhân vật.

Đây là sự kiện crossover thứ ba của Fortnite. Giống với các sự kiện trước, fan có thể mua skin và tham gia các chế độ đặc biệt trong đó. Sau Avengers: Endgame, chúng ta có skin John Wick nhân dịp phần 3 Chapter: Parabellum của phim John Wick công chiếu. Và mọi người mới chỉ ở tuần thứ ba của season 9 này.

Hiện tại, Epic vẫn chưa công bố ngày kết thúc của sự kiện Fortnite x Jumpman. Nhưng nhiều khả năng, sự kiện này sẽ sớm đến với game thủ trong thời gian tới.

Viết bình luận