15 tuổi bỏ học, game thủ kiếm tiền khủng từ việc chơi game

BTT 07/06/2019 08:35

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đuổi nghiệp game thủ, hay việc chơi game nói chung xưa nay đều được đánh giá là việc làm mất thời gian, thậm chí là không có tương lai. Thế nhưng, cậu bé có tên Benjy Fish lại là một bằng chứng sống cho việc chơi game không những kiếm được tiền mà là cực nhiều tiền.

Ở tuổi 15, giai đoạn mà bạn bè cùng trang lứa đang cặm cụi vào sách vở lo toan cho những kì thi thì cậu bé này đã quyết định nghỉ học học để làm game thủ Fortnite chuyên nghiệp. Điều này đã không thể trở thành hiện thực nếu không nhờ chính mẹ của cậu “mách nước”.

Benjy chia sẻ: ”Khi mẹ gợi ý em nghỉ học vào đầu năm nay để trở thành một game thủ toàn thời gian, em dường như đã không thể tin vào tai mình.” “Điều nay quá tuyệt vời, bởi em đã luôn mơ ước được trở thành một tuyển thủ Esports chuyên nghiệp từ khi 13 tuổi”. 

Không chỉ dừng lại ở đó, bà mẹ này còn trở thành quản lý riêng cho “cậu bé vàng trong làng bỏ học thành game thủ” này và đầu tư mọi kiến thức về xã hội cần thiết cũng như thời gian để cậu có thể chơi Fortnite. Được sự ủng hộ toàn tâm của mẹ mình, Benjy Fish ngày càng phát triển bản thân và trở thành đại diện của đội NRG tham gia vòng chung kết Fortnite World Cup ở cả hai thể thức là solo và duo.

Kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp đến nay, Benjy đã kiếm thêm được cho bản thân 25.000 Bảng (gần 750 triệu đồng), cũng như hứa hẹn sẽ nhân con số này lên 200 lần nếu như vô địch tại Fortnite World Cup sắp tới.

Đây quả là một câu chuyện cổ tích cho bất kỳ ai đang có niềm đam mê với Fortnite nói riêng và Esports nói chung. Nhưng phải kể đến là tâm lý của “mẹ nhà người ta” cũng như nỗ lực của cậu bé 15 tuổi này mới có được ngày hôm nay.

Viết bình luận