Võ Lâm Bất Bại – Tuyệt phẩm kiếm hiệp truyền thống với đồ họa Unity, mở ra thể giới võ học đồ sộ bậc nhất

Swordsman 18/07/2018 08:12

MỤC LỤC [Hiện]

Thế giới game kiếm hiệp với nhiều cách thể hiện khác nhau qua từng sản phẩm. Hãng Wuji Technology vừa cho ra phiên bản thử nghiệm lần đầu game Võ Lâm Bất Bại. Tựa game hứa hẹn là sản phẩm kiếm hiệp chính tông với kho tàng võ học phong phú bậc nhất.

Nếu là một fan kiếm hiệp chắc hẳn bạn vẫn chưa thể nào quên sản phẩm phát hành của VTC Mobile – Kiếm Hiệp. Kiếm Hiệp vốn có tên là Nhất Đại Tông Sư được sản xuất dựa trên hệ thống nhân vật và võ học Kim Dung đặc sắc.

Kiếm Hiệp của VTC Mobile từng làm mưa làm gió một thời

Và cũng xuất phát từ điểm đó, Võ Lâm Bất Bại cũng xây dựng nên một thế giới kiếm hiệp truyền thống với nhiều đổi mới. Trong game bạn sẽ tìm kiếm và nhận được sự hỗ trợ của các nhân vật kiếm hiệp nổi tiếng như Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Diệt Tuyệt Sư Thái,… - những nhân vật quen thuộc. Họ sẽ cùng bạn trong một team và chiến đấu.

Đặc biệt mỗi nhân vật sở hữu bộ kỹ năng khác nhau và biến hóa ảo diệu. Riêng nhân vật bạn nhập vai có thể mua các bí kíp để tu luyện. Kho tàng võ học trong Võ Lâm Bất Bại dường như đạt đến độ phong phú bậc nhất khi có rất nhiều tuyệt kỹ võ lâm từng nổi tiếng trong truyện, phim đều được tái hiện.

Bên cạnh đó game thủ có thể tham gia vượt ải để tìm kiếm trang bị cao cấp hơn với các phẩm tím, cam hay đỏ. Hoạt động vận tiêu và cướp tiêu cũng rất thú vị. Khẳng định sức mạnh đội ngũ của mình thông qua khiêu chiến các chủ nhân tiêu khác. Chiến thắng bạn sẽ giành được phần thường.

Đồ họa Unity được thiết kế theo lối hoạt họa nhìn rất chân phương và mang đậm phong cách truyền thống võ lâm. Đây như một phiên bản 2 của Kiếm Hiệp VTC Mobile – từng là một tuyệt phâm kiếm hiệp mobile. Hiện tại game chỉ mở một server thử nghiệm ban đầu cho game thủ. Theo dõi tin game tại đây nhé.

Tải game

Viết bình luận