Trên tay bản Crossfire Mobile 2.0 MỚI NHẤT, HOT NHẤT đồ họa nâng cấp xuất sắc, gameplay cực "phê"

Swordsman 06/08/2018 08:15

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, phiên bản mới thế hệ 2.0 của Crossfire Mobile hứa hẹn là quả bom tấn phát nổ đầu tháng 8 này. Thực sự tân bản của game FPS do Tencent sản xuất không làm người chơi phải thất vọng. Bạn sẽ thực sự ấn tượng và bất ngờ với những đổi thay mà nó mang lại.

Hệ thống đồ họa của Crossfire Mobile 2.0 được nâng lên một tầm cao mới. Có thể nói giờ đây, Crossfire Mobile không hề kém cạnh bản PC ở phương diện đồ họa và bối cảnh không gian. Tất cả được làm lại với một sự sắc nét đẳng cấp, một màu sắc phối hợp hài hòa mà nổi bật.

Những bản đồ bạn vốn quen thuộc nay vẫn giữ nguyên tên gọi như vậy trong Crossfire Mobile 2.0. Tuy nhiên chất lượng hình ảnh đã tiến thêm một nấc thang mới cho phép gamer trải nghiệm cực đã mắt.

Phương diện gameplay cũng có sự cải tiến vượt bậc trong Crossfire Mobile 2.0, bạn có thể chơi mode Sinh tồn (Battle Royale) trong game với sự sôi động không thua kém gì PUBG hay ngay cả PUBG Mobile. Hơn thế nữa, khi đồ họa được nâng lên đồng nghĩa chiến trường sẽ trở nên hoành tráng hơn, cuộc chiến càng sôi động hơn.

Hàng loạt vũ khí mới được tung ra hoặc thay đổi skin khiến bạn không nhận ra. Sự xuất hiện của M4A1-Regal GS là một trải nghiệm mới cho dòng súng trường. Hoặc như một tựa súng cực độc đáo với thiết kế hình chiếc đàn guiar điện cực chất...

Hãy tham gia trải nghiệm ngay bản mới Crossfire Mobile 2.0 của Tencent, ra mắt người chơi ngày 03/08 và cảm nhận theo cách riêng của bạn.

Trang chủ: http://cfm.qq.com

Viết bình luận