Tomb Survivor: Game trộm mộ cực kinh điển nhất mọi thời đại

BTT 13/10/2018 11:36

MỤC LỤC [Hiện]

Tomb Survivor là game mới đến từ nhà phát triển Leiting Games và hiện đang thử nghiệm cho tải về miễn phí trên Play Store. Đây là game giải đố khám phá hang mộ cực hấp dẫn vừa mới mở cửa thử nghiệm cuối tháng 9.

Trò chơi này lấy bối cảnh hiện đại, khi người chơi sẽ lần lượt khám phá lăng mộ bí ẩn của Hoài Nam tử Lưu An, lăng mộ của Tần thủy Hoàng đế cũng như lăng mộ của Tam hoàng Ngũ đế.

Tomb Survivor Gamplay

Mặc dù lấy bối cảnh Trung Quốc nhưng Tomb Survivor hỗ trợ hoàn toàn tiếng Anh. Người chơi sẽ được điều khiển một nhóm nhân vật, lần mò từng bước trong mộ tối và cẩn thận tránh những cạm bẫy chết người. Để mở cánh cửa bí mật, bạn sẽ phải giải những câu đố khó nhằn và đôi khi đằng sau cánh cửa đó là những ác ma ngàn năm có sức mạnh to lớn.

Hệ thống gameplay khá đơn giản, với góc nhìn thứ 3 người chơi sẽ dễ dàng trải nghiệm game hơn. Cùng với đó là hệ thống âm thanh cực kì chân thực sẽ khiến cho người chơi có cảm giác như đang lạc vào một nghĩa địa thật sự với vô số những thứ đáng sợ xung quanh bạn. 

Hiện tại, game đã có mặt trên Android, bạn đọc quantaam có thể tham giả tải game tại đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.csj.android.LTGames

Viết bình luận