ThriveX Survival: Tựa game kết hợp các yêu tố Sinh tồn, Open World và Sanbox

BTT 17/07/2018 13:39

MỤC LỤC [Hiện]

ThriveX Survival là game mobile đến từ John Wright, game vừa được ra mắt trên Google Play. Đây là tựa game mobile lai giữa các yêu tố Open World, Sandbox và Survival.

Trong game, ngươi chơi sẽ thức dậy trên một hòn đảo bị bỏ hoang và không biết rõ nó như thế nào/ Bạn sẽ bắt đầu vào cuộc sống sinh tồn của mình cũng như khám phá, chiến đấu để sống sót giữa môi trường khắc nghiệt.

Với ThriveX Survival, game thủ có thể tự xây dựng nơi trú ẩn của mình để ẩn nấp vào ban đêm. Ban ngày, người chơi phải săn bắt động vật hoang dã, ăn uống để tồn tại. Game còn có các hang động.

Người chơi có thể khám phá hòn đảo và tìm kiếm những vật phẩm hữu ích để sử dụng trong các nghệ chế tạo thủ công. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thuyền để khám phá đại dương và có thể tìm kiếm thêm các hòn đảo mới.

Đây là một tựa game sinh tồn khá thực tế. Bạn sẽ đối mặt với nhiều kiểu hình thời tiết khác nhau. Cố găn tìm kiếm thức ăn có thể ăn được. Cần phải giữ ấm được cơ thể, tạo ra lửa để giúp bạn sống sót. Người chơi còn đối mặt với những nguy cơ nguy hiểm tính mạng rất thực như: thiếu oxy, chết đuối, ngộ độc phóng xạ, chất độc...

ThriveX Survival có 2 phần chơi là chơi đơn và chơi online (chế độ bettle royale).

Game thủ quan tâm có thể tham gia tải game tại đây:

Link Androi: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.JohnWright.ThriveXSurvival&=vn

Viết bình luận