Tencent sắp tung ra bản thu nhỏ "Vương Giả Vinh Diệu Lite"?

Swordsman 15/12/2018 23:55

Trước ý kiến kiến nghị của nhiều người chơi, liệu Tencent có ra mắt bản Vương Giả Vinh Diệu Lite (thu nhỏ) hay không?

Chúng ta vẫn biết Vương Giả Vinh Diệu là một trò chơi MOBA nổi tiếng tại Trung Quốc cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vốn có dung lượng lớn lại đông người chơi nên sự cồng kềnh của tựa game này khiến việc trải nghiệm của gamer gặp khá nhiều khó khăn.

Ý tưởng phát hành một bản thu nhỏ cho Vương Giả Vinh Diệu vốn đã có từ lâu. Nhưng mới đây, vấn đề này mới được trở lại khi một game thủ khá có tiếng trong cộng đồng game MOBA này tại Trung Quốc lên tiếng kiến nghị Tencent nên cho ra mắt một bản "Vương Giả Vinh Diệu Lite" để đáp ứng yêu cầu nhóm người cấu hình máy tầm trung và thấp. Ngay lập tức, ý kiến này nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người chơi.

Kiến nghị phát hành bản Vương Giả Vinh Diệu Lite của game thủ Donny được nhiều người tán đồng

Sự bất cập của Vương Giả Vinh Diệu hiện nay là dung lượng quá lớn khi nó chiếm khoảng 4GB lượng lưu trữ trong điện thoại. Việc chơi game thường xuyên diễn ra khó khăn và gây tình trạng lỗi hiển thị hoặc bị đứt kết nối.

Cũng giống như PUBG Mobile Lite mà Tencent đã làm giúp cho game thủ trải nghiệm dễ dàng hơn. Chấp nhận điều này đồng nghĩa với việc game thủ Vương Giả Vinh Diệu đồng ý bản game rút gọn sẽ giảm đồ họa cũng như một số tính năng đòi hỏi cấu hình cao tương tự PUBG Mobile Lite kia.

Hiện tại, phía Tencent chưa có phản hồi nào về kiến nghị phát hành Vương Giả Vinh Diệu Lite. Nhưng hi vọng ước muốn của game thủ MOBA sẽ sớm thành hiện thực.

Viết bình luận