Liên Quân Mobile: Veera "lột xác" thành Đát Kỷ, chi tiết khiến game thủ nhầm lẫn

Belle Tran 24/09/2023 23:45

“Cánh bướm dối gian” có trong skin mới của Veera.

Liên Quân Mobile tiếp tục hợp tác với Vương Giả Vinh Diệu, mang đến trang phục mới cho Veera dựa trên nguyên mẫu Đát Kỷ. Tuy nhiên, đôi cánh bướm của trang phục này đã khiến nhiều game thủ nhầm lẫn với Krixi.

Theo nhiều thông tin được tiết lộ, trang phục mới của Veera có tên Thời Chi Bỉ Đoan. Trang phục này được thiết kế dựa trên nguyên mẫu Đát Kỷ, một trong những ái nữ nổi tiếng của Vương Giả Vinh Diệu.

Trang phục Thời Chi Bỉ Đoan mang phong cách cổ trang Trung Hoa, với tông màu chủ đạo là đỏ và đen. Veera trong trang phục này được thiết kế với mái tóc dài màu đen, làn da trắng và đôi mắt sắc sảo. Cô nàng cũng được trang bị thêm một chiếc đuôi hồ ly và đôi cánh bướm.

Tuy nhiên, đôi cánh bướm của trang phục này đã khiến nhiều game thủ Liên Quân Mobile nhầm lẫn với Krixi. Bởi lẽ, Krixi cũng là một vị tướng sở hữu đôi cánh bướm.

Một số game thủ cho rằng việc sử dụng đôi cánh bướm cho Veera là không phù hợp. Họ cho rằng đôi cánh này sẽ khiến Veera trông giống với Krixi hơn là Đát Kỷ.

Một số game thủ khác lại cho rằng đôi cánh bướm không phải là vấn đề lớn. Họ cho rằng trang phục Thời Chi Bỉ Đoan vẫn có thiết kế đẹp mắt và phù hợp với Veera.

Dù có gây ra một chút tranh cãi, nhưng trang phục Thời Chi Bỉ Đoan vẫn được nhiều game thủ Liên Quân Mobile mong chờ. Nếu được ra mắt chính thức, trang phục này chắc chắn sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ.

Việc Liên Quân Mobile liên tục ra mắt các trang phục mới, đặc biệt là những sản phẩm hợp tác, là một trong những yếu tố giúp tựa game này duy trì được sức hút trong suốt nhiều năm qua. Không chỉ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi, những trang phục này còn góp phần tạo nên sự đa dạng và phong phú cho vũ trụ Liên Quân Mobile.

Trong trường hợp của trang phục Thời Chi Bỉ Đoan, dù có gây ra một chút tranh cãi, nhưng đây vẫn là một sản phẩm chất lượng, xứng đáng để được mong chờ. Sự khác biệt về ngoại hình giữa Veera và Krixi sẽ giúp người chơi dễ dàng phân biệt được hai vị tướng này.

Viết bình luận