Tướng Liên Quân xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm Vương Giả Vinh Diệu, củng cố tin đồn sáp nhập?

Belle Tran 26/09/2023 10:21

Ming Shiyin-vị tướng sắp ra mắt của Liên Quân không có bất cứ thay đổi nào về ngoại hình, kỹ năng hay lối chơi so với Minh Thế Ẩn (tướng hỗ trợ đã ra mắt tại Vương Giả Vinh Diệu cách đây 2 năm).

Vừa qua, Liên Quân Mobile đã cập nhật thêm 2 vị tướng dự kiến ra mắt trong thời gian tới. Trong đó, Ming Shiyin là cái tên gây bất ngờ khi không có bất cứ điểm khác biệt nào so với "phiên bản gốc".

Theo thông tin từ nhà phát hành, Ming Shiyin là một vị tướng hỗ trợ có khả năng hồi phục và buff sức mạnh cho đồng đội. Bộ kỹ năng của nhân vật này tương tự như Minh Thế Ẩn, tướng hỗ trợ đã ra mắt tại Vương Giả Vinh Diệu cách đây 2 năm.

Việc Tencent "bê" nguyên bản Ming Shiyin từ Vương Giả Vinh Diệu sang Liên Quân Mobile khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng. Họ cho rằng đây là một động thái thiếu sáng tạo và không tôn trọng người chơi.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là bước đầu tiên trong kế hoạch hợp nhất hai tựa game MOBA của Tencent. Nếu điều này trở thành hiện thực, người chơi sẽ có thể trải nghiệm cùng một tựa game trên hai nền tảng khác nhau. 

Hiện tại, Tencent vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào về việc hợp nhất hai tựa game. Tuy nhiên, những động thái gần đây của nhà phát hành này cho thấy họ đang có nhiều kế hoạch lớn cho tương lai. Hiện Vương Giả Vinh Diệu đã có bản tiếng Việt.

Viết bình luận