Tencent giới thiệu skin Trư Bát Giới 1986 trong Liên Quân Mobile phiên bản Trung Quốc

Taskmaster 15/10/2021 11:15

Sau skin Tề thiên đại thánh Tôn Ngộ Không thì mới đây Tencent đã giới thiệu skin Trư Bát Giới 1986 trong tựa game Vương Giả Vinh Diệu, phiên bản gốc Trung Quốc của tựa game Liên Quân Mobile.

Trong sự kiện hợp tác mới nhất giữa Vương Giả Vinh Diệu (Liên Quân Mobile phiên bản gốc Trung Quốc) với Tây Dy Ký (phiên bản phim 1986), ông lớn Tencent đã giới thiệu skin thầy trò Đường Tam Tạng với cảm hứng từ phim. Trước đó, giới game thủ cũng đã thấy được skin của Kim Thiền với tạo hình hoà thượng như Đường Tăng trên đường sang Tây Thiên thỉnh kinh, sau đó là Tôn Ngộ Không.

Bạn có thể thấy hình ảnh Trư Bát Giới trong game được tái hiện sinh động với những hoạt cảnh gắn liền với sự tích của Thiên Bồng Nguyên Soái.

Lão Trư bị đày xuống nhân gian với hình thù mặt lợn thân người, tay cầm đinh ba. Ban đầu 'tác yêu tác quái' tại Cao Lão Trang vì mê đắm nhan sắc của tiểu thu họ Cao. Một hôm Đường Tăng và Ngộ Không ghé qua trên đường thỉnh kinh đã hàng phục được Trư Bát Giới, sau đó cùng gia nhập đoàn.

Hình ảnh trên phim có vẻ xấu xí song trong game Trư Ngộ Năng (pháp hiệu Đường Tăng đặt cho Bát Giới) lại cực kỳ đáng yêu như một 'chú lợn hồng' cá tính và dễ thương.

Trư Bát Giới xuất hiện trong game Vương Giả Vinh Diệu.

Skill của Bát Giới vẫn là sử dụng vũ khí đinh ba trong tay đế tấn công kẻ địch. Sức mạnh khống chế và tạo những hiệu ứng xấu cho đối phương là điểm nổi bật trong sức mạnh của Bát Giới. Khi chiến đấu đơn hoặc chiến đấu với đồng đội, Lão Trư vẫn thể hiện là một tay 'không phải ăn hại' mà khiến đối phương cũng phải khiếp sợ.

Với việc ra mắt skin Bát Giới trong game phiên bản 1986, một lần nữa Vương Giả Vinh Diệu khẳng định được sức hút của mình khi mang đến một hình ảnh gần gũi, dễ thương và gợi nhiều kỷ niệm như Trư Ngộ Năng.

Nếu bạn quan tâm thì có thể trải nghiệm ngay tựa game Vương Giả Vinh Diệu Trung Quốc để sở hữu skin vô cùng đặc biệt này giúp hồi tưởng lại ký ức tuổi thơ với phim bộ Tây Du Ký 1986.

Viết bình luận