PUBG Mobile VNG sẽ cập nhật phiên bản Tết Nguyên đán trước khi năm mới Âm lịch sang?

Swordsman 20/01/2019 03:55

Tết Nguyên đán đã cận kề, liệu PUBG Mobile VNG có cập nhật kịp thời phiên bản mới trước dịp nghỉ lễ này không?

Như chúng ta biết, bản mới PUBG Mobile VNG 0.10.5 vừa mới được cập nhật hôm 18/1. Trong khi đó bản Trung Quốc đã có phiên bản Tết 0.13.5 đặc sắc. Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đến Tết Âm lịch, có lẽ nhiều người hóng bản cập nhật mới này trùng với dịp nghỉ lễ để có thêm trải nghiệm.

Về phiên bản mới ra 0.10.5, khá nhiều nội dung cập nhật mới có trong lần này, cho phép game thủ trải nghiệm game nhiều hơn nữa, sẽ thấy trò chơi thú vị hơn. Một số nội dung chính yếu được NPH VNG thông báo như:

+ Súng mới MK 47 Mutant: Đây là một loại súng trường bán tự động của Mỹ dùng loại đạn 7.62×39mm vào năm 2015, được chế tạo bởi CMMG Inc. Trong PUBG Mobile, MK47 được trang bị 2 chế độ bắn là bắn đơn và bắn liên thanh 2 viên (burst). Sở dĩ khẩu AR này được gọi là Mutant (đột biến) là vì nó được thiết kế dựa trên 2 đàn anh nổi tiếng là AR15 và AK47, nhưng với các cải tiến ưu việt và tiện lợi hơn trong tác chiến.

+ Xếp hạng mùa: Chế độ xếp hạng mùa 5 đã chính thức khởi động từ ngày hôm nay 18/01. Trong thời gian diễn ra xếp hạng, các game thủ có thể tích cực “leo rank” trên BXH để nhận các phần thưởng có giá trị theo Bậc và phần thưởng cuối mùa. Phần thưởng mùa này bao gồm các bộ skin, trang phục đặc biệt, hiệu ứng cảm xúc, GP và nhiều phần thưởng khác

+Gói âm thanh: Để đáp ứng nhu cầu của game thủ, gói âm thanh (giọng cổ điển) nay đã quay trở lại. Game thủ có thể lựa chọn gói âm thanh cổ điển hoặc gói âm thanh mặc định của game tại phần cài đặt trong game.

Trong khi đó, bản Tết 0.13.5 đã xuất hiện bên server Trung Quốc, ngay bây giờ bạn cũng đã có thể trải nghiệm. Nội dung phiên bản PUBG Mobile 0.13.5 mang đến cho người chơi những bất ngờ không kém.

+ Chế độ Kích sát kỳ lân: Đây là một điểm vô cùng mới lạ trong game PUBG Mobile bản Lightspeed and Quantum. Người chơi có thể triệu hồi kỳ lân tương tự như việc dùng súng gọi "thính" trước đây. Bạn chỉ cần chọn nơi có tượng kỳ lân, đứng bên cạnh và giương súng bắn triệu hồi quái thú này. Ngay lập tức kỳ lân xuất hiện như một BOSS trong game. 

+ Thay đổi bản đồ theo chủ đề Tết: Bản đồ game PUBG Mobile 0.13.5 được thay đổi bằng cách trang hoàng thêm màu đỏ rực rỡ, biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Bản đồ trong game có game màu đỏ chủ đảo vô cùng bắt mắt.


+ Vật phẩm pháo hoa: Năm mới là thời khắc không thể thiếu đi tiếng pháo rộn ràng. Đây là một trong những tập tục cổ xưa được lưu truyền tới ngày nay. Trong game PUBG Mobile, bạn sẽ nhặt được vật phẩm pháo hoa cùng với những items thông thường khác. Sử dụng pháo hoa, ném về phía đối phương sẽ làm cản bước, giảm tốc độ, thích hợp trong những tình huống giáp chiến.

Có thể thấy, nhiều nội dung thú vị và có sự thay đổi mạnh mẽ từ 0.10.5 sang 0.13.5. Tuy nhiên, thời gian đến Tết chỉ còn hơn 2 tuần trong khi khoảng cách hai phiên bản trên khá xa. Điều này e rằng bản PUBG Mobile VNG khó mà cập nhật kịp bản Tết đúng dịp. Tuy nhiên, chúng ta vẫn hi vọng những nội dung hướng đến sự kiện Tết Nguyên đán vẫn sẽ có trong PUBG Mobile bản Việt.

Viết bình luận