Săm soi súng mới PUBG Mobile với khẩu Skorpion xuất hiện trong bản 0.13.0 vừa update

Swordsman 13/01/2019 18:15

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, PUBG Mobile Trung Quốc đã chính thức bước sang phiên bản mới với nhiều nội dung đáng chú ý. Bạn sẽ thấy một game sinh tồn hoàn toàn đổi mới cả về nội dung và hình thức bởi đó là phiên bản thiết kế cho dịp Tết Nguyên đán.

Trong số nhiều cập nhật, bản mới lần này của PUBG Mbile có thêm súng mới Skorpion. Đây là một khẩu súng sử dụng đạn 9mm mới được đưa vào game và thật khó để xem nó là một khẩu Pistol khi mọi tính chất đều giống như một khẩu SMG thực thụ. Súng này cực kỳ nhiều đạn, có chế độ bắn tự động, có thể gắn tay cầm và đặc biệt là DPS cao hơn những khẩu khác.

Nếu bạn quan tâm, Skorpion được xếp vào dòng súng Pistol và có thể nhét vào ô súng phụ thứ 3 của bạn. Khẩu súng này sẽ xuất hiện lần đầu trong PUBG Mobile 0.13.0 hứa hẹn là một tay sát thủ lấy mạng đối phương nhanh nhất. Dù sát thương của nó có ít hơn những khẩu Pistol khác nhưng bạn có thể thấy rằng DPS của nó cao hơn nhiều do nó có chế độ bắn tự động và tốc độ ra đạn khá nhanh.

Bạn cũng cần lưu ý thêm, phạm vi bắn hiệu quả của Skorpion chỉ dưới 500m nên thích hợp cho những tình huống cận chiến nhất, đặc biệt là về những vòng bo cuối khi bạn cần những vũ khí chiến đấu tầm gần để tiêu diệt đối phương nhanh chóng.

Tham gia ngay phiên bản PUBG Mobile 0.13.0 để khám phá và trải nghiệm súng mới này nhé.

Viết bình luận