Top 5 tính năng PUBG Mobile 0.10.5 được game thủ mong chờ nhất thời điểm hiện tại

Swordsman 08/01/2019 02:10

Game PUBG Mobile 0.10.5 chuẩn bị ra mắt phiên bản mới ngay trong tháng 1 này. 5 tính năng sau đây được người chơi quan tâm nhất hiện nay.

PUBG Mobile mới đây đã cập nhật bản đồ tuyết Vikendi cho game thủ nhiều trải nghiệm thú vị. Giờ đây, Tencent đã sẵn sàng tung ra bản cập nhật mới tháng 1 và một trong những điểm nổi bật được mong đợi của bản cập nhật sắp tới là chế độ Zombie. Ngoài ra, bản cập nhật PUBG Mobile mới 0.10.5 sẽ mang đến khẩu súng tiểu liên có tên PP-19 Bizon, một khẩu súng trường tấn công mới có tên MK47 Mutant, phương tiện di chuyển Tukshai và nhiều hơn nữa. 

1. Súng trường đột biến MK47 Mutant 

Bản cập nhật cũng được dự đoán đoán có thêm vũ khí MK47 Mutant mới, là một súng trường tấn công mới sử dụng đạn 7.62mm. Súng còn có thuộc tính mới là Laser Sight, ở một khe trên đường ray thấp hơn. Nó giúp cải thiện độ chính xác của hỏa lực khiến nó trở nên lý tưởng cho các tình huống "run-and-gun".

2. Chế độ mới Zombie

PUBG Mobile ra mắt một teaser chế độ Zombie cho thấy sự hợp tác giữa PUBG Mobile-Resident Evil 2 tại sự kiện PUBG Mobile Star Challenge năm 2018. Những chi tiết rò rỉ mới cho thấy việc bổ sung chế độ zombie vào cuối tháng này là điều khả dĩ. Chế độ PUBG Zombie khá độc đáo khi so sánh với các chế độ hiện có của trò chơi vì bạn không có hoặc được sử dụng bất kỳ loại vũ khí nào. Các thây ma không được phép sử dụng hoặc sử dụng vũ khí thông thường, thay vào đó chúng sẽ tấn công bạn bằng sự lây nhiễm.

3. Phương tiện di chuyển mới

Phương tiện mới có tên là Tukshai, về cơ bản là một chiếc xe kéo tự động được gọi là Tuk-Tuk (được gọi ở các nước châu Á). 

4. Giọng nói cổ điển

Bản cập nhật mới cho PUBG Mobile 0.10.5 sẽ mang lại giọng nói cổ điển khi bạn chọn giọng nói trong cài đặt trò chuyện nhanh. Nó sẽ cho phép bạn trò chuyện với bạn bè trong một số giọng nói cổ điển mới. 

5. Thêm biểu tượng cảm xúc

Trong số các thay đổi khác có ở PUBG Mobile tháng 1, các biểu tượng nhảy mới, giọng nói cổ điển game thủ có thể xem lại nguyên nhân dẫn đến cái chết của mình, cách khác là bạn có thể biết được ai đã tiêu diệt mình.

Viết bình luận