“PUBG kiếm hiệp mobile” Giang Hồ Cầu Sinh thay đổi lớn về cách combo skill, sẵn sàng cho cuộc thử nghiệm mới

Swordsman 21/10/2018 08:08

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, sản phẩm Giang Hồ Cầu Sinh là trò chơi dựa trên lối chơi sinh tồn PUBG và trên chất kiếm hiệp phương Đông mà tạo thành. Game được cho là bản mobile của Swordsman X của Cube Game.

Trong game người chơi sẽ được nhập vai vào các nhân vật kiếm hiệp theo phong cách cổ trang và tham gia đấu trường sinh tồn, nơi có nhiều người chơi khác. Tìm kiếm và vận dụng những bộ võ học cùng cách ra đòn để triệt hạ đối phương là con đường để người chơi giành top 1.

Vào ngày 17/9 vừa qua, trò chơi sinh tồn kiếm hiệp của Laywood Games đã chính thức thử nghiệm lần đầu cho nền tảng iOS. Đa phần game thủ tỏ ra thích thú và khá hài lòng những gì có trong Giang Hồ Cầu Sinh Mobile. Người chơi được trải nghiệm cảm giác thú vị, lạ mà quen trong lối chơi sinh tồn thịnh hành hiện nay.

Vừa mới đây, đội ngũ sản xuất game đã tiết lộ thêm thông tin về những thay đổi trong game cho phiên bản Alpha Test sắp tới. Đáng chú ý nhất chính là việc thay đổi cách ra đòn, tạo combo. Không còn hình thức nối cách chấm như cách bạn khóa màn hình điện thoại nữa mà thay vào đó nhà sản xuất tạo luôn đường combo cho người chơi. Bạn chỉ cần nối cách chiêu thức lại với nhau để ra đòn, sẽ đơn giản và chính xác hơn so với cách cũ. Nhưng dường như hình thức này lại giới hạn về số chiêu thức có thể tạo ra.

Lần tới đây nhiều khả năng Giang Hồ Cầu Sinh sẽ thử nghiệm trên Android, cơ hội để những ai chưa một lần thử từ bản iOS có thể tham gia.

Viết bình luận