Những game mobile kiếm hiệp được yêu thích nhất hiện nay tại Trung Quốc, bạn đã trải nghiệm hết chưa?

Swordsman 15/07/2019 01:20

Game kiếm hiệp vẫn đóng vai trò chủ đạo tại thị trường game Trung Quốc cho dù nhiều thể loại khác phát triển. Hãy cùng xem những game hot dưới đây nhé.

1. Sở Lưu Hương Mobile

Có không ít lý do để chúng ta đặt Sở Lưu Hương Mobile lên top 1 bởi đây là sản phẩm vượt ngoài sức tưởng tượng về một tựa game mobile nhập vai dạng kiếm hiệp – cách tân. Trò chơi MMOPRG này do hãng NetEase phát triển, cho đến nay cũng đã được hơn 2 năm.Có thể nói, game Sở Lưu Hương Mobile không những có tính năng phong phú mà thế giới xây dựng trong đó mang chứa nhiều điểm độc đáo. Ở đó, game thủ tìm thấy cả văn hóa Trung Hoa và Nhật Bản, rộng hơn là Á châu giao thoa, hòa hợp một cách nhuần nhị. Không đơn thuần dừng lại ở một tựa game nhập vai giải trí, game mobile này mang đến nhiều giá trị về thế giới, bản săc dân tộc.

2. Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile

Chắc chắn đây là dự án được mong chờ nhất tại thời điểm này, game thủ đang mong đợi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile ra mắt thử nghiệm lần mới vào cuối tháng 7/2019. Đây là trò chơi chuyển thể từ PC do Tencent phát triển.Nếu ai đã từng biết đến Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Online (Moonlight Blade Online) có lẽ cảm nhận được vẻ đẹp và sự đầu tư công phu từ đồ họa, gameplay, tính năng. Bản mobile này cũng được cho là kế thừa nhiều điểm đặc sắc vượt trội. Game sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm 2019.

3. Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ

Sản phẩm đang được phía Perfect World phát triển dựa trên IP kiếm hiệp Kim Dung. Trước đây, hãng này cũng đã có phiên bản Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile và đã được phía Gamota phát hành.Phiên bản Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile được thiết kế với nhiều đổi mới sáng tạo từ chất liệu đồ họa cho đến hình ảnh nhân vật, hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón. Game chuẩn bị có đợt thử nghiệm vào cuối tháng 7.


4. Võ Hiệp X Mobile

Đây là một trò chơi kiếm hiệp theo lối chơi sinh tồn tương tự PUBG. Game do hãng DreamGame Studio phát triển (trực thuộc của Cube Game). Trước đó, trò chơi đã phát hành phiên bản PC trên Steam.Trong Võ Hiệp Mobile, người chơi sẽ chọn lựa nhân vật tham gia trận chiến sinh tử trong cánh rừng, thảo nguyên, hoang mạc rộng lớn. Thực hiện thu lượm các vũ khí, trang bị, ngựa chiến sau đó game thủ tiêu diệt người cùng chơi khác để trở thành người sống sót cuối cùng.

5. Dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Hiện tại, series game Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile (Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile) do Seasun phát triển và được Tencent phân phối. Phiên bản đầu tiên đã do VNG phát hành tại Việt Nam và có được thành công nhất định. Trong khi đó, Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile vừa ra mắt chính thức vào ngày 12/6 vừa qua với nhiều đổi mới, thiết kế sáng tạo so với bản PC. Và cuối cùng là phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile vẫn đang được phía Tencent phát triển và dự kiến thử nghiệm vào tháng 8/2019.

Viết bình luận