Maze: Shadow of Light chính thức ra mắt game thủ trên toàn Thế giới

BTT 20/09/2018 06:19

MỤC LỤC [Hiện]

Maze: Shadow of Light được biết đến là một tựa game mobile hành động RPG chặt chém quen thuộc nhưng lại sở hữu gameplay và hệ thống điều khiển mới lạ điển hình nhất là tính năng Tag Action - cho phép người chơi thay đổi giữa các Heroes và Guardians để kích hoạt các chuỗi combo tăng sức sát thương trong trận chiến

Maze: Shadow of Light sẽ đưa người chơi bước vào một thế giới ma thuật với vô số sinh vật chỉ xuất hiện trong truyền thuyết với những trận đánh cực kỳ máu lửa trên nền tảng đồ hoạ 3D vô cùng mãn nhãn. Bạn sẽ sử dụng hệ thống phím ảo và joystick ảo được thiết lập sẵn trên màn hình để điều khiển nhân vật di chuyển, né tránh cũng như chiến đấu với kẻ địch. Người chơi được lựa chọn nhập vai 1 trong 3 nhân vật chính là Sina - sát thủ, Resiak - chiến binh và Rai - thầy phù thủy để bước vào hành trình tiêu diệt các Diabolus độc ác.

Maze: Shadow of Light gameplay

Sau mỗi lần chinh phục được một thử thách hay vượt được ải nào đó, bạn sẽ thu về được những vật phẩm, nguyên liệu cũng như các loại trang bị, vũ khí nhằm giúp gia tăng khả năng chiến đấu. Tích góp tài nguyên cùng kinh nghiệm chiến đấu, bạn sẽ có thể học thêm những kỹ năng mới và cải thiện sức mạnh của chúng dần dần.

Nền đồ họa của Maze: Shadow of Light là một trong những yếu tố gây ấn tượng mạnh đến người chơi khi vừa bước vào game với nền tảng 3D cùng những thiết kế theo phong cách hoạt họa với màu sắc tươi sáng, góp phần tạo cho người chơi một cảm giác thích thú khi trải nghiệm game.

Ngoài đồ họa thì điểm gây ấn tượng tiếp theo của Maze: Shadow of Light có lẽ chính là tính năng đấu trường với cơ chế chiến đấu 2vs2 theo thời gian thực, cho phép người chơi có thể trực tiếp đối đầu với nhau, cùng thể hiện kỹ năng cũng như trình độ của bản thân để có thể đánh bại đối thủ một cách nhanh nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể chủ động tìm cho mình một bang hội hoặc lập hẳn một hội nhóm và chiêu mộ người chơi từ khắp mọi nơi gia nhập.

Bạn đọc quan tâm tới Maze: Shadow of Light hoàn toàn có thể tham gia tải và trải nghiệm theo đường link sau

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.apig.relic.kr.aos

- IOS: https://itunes.apple.com/app/id1326746502

Viết bình luận