Ma Thú Khế Ước - Game mobile đồ họa 3D của 37Games.Asia chính thức ra mắt game thủ

Swordsman 12/08/2019 10:30

Trải nghiệm ngay trò chơi Swords & Summoners (Ma Thú Khế Ước) vừa chính thức phát hành ngày 8/8/2019.

Với những ai đam mê dòng game nhập vai phiêu lưu, tựa game Swords & Summoners (Ma Thú Khế Ước) là một trò chơi không thể bỏ qua. Game được sản xuất bởi một công ty game có tiếng là 37Games.Asia, được biết đến với trò chơi Dengeki Bunko: Crossing Void, Lost Temple...

Game Ma Thú Khế Ước có tên phát hành quốc tế là Swords & Summoners, vừa được tung lên hệ thống Google Play Store. Điều đáng quan tâm là game còn hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt nên game thủ trong nước có thể tham gia trải ngiệm một cách dễ dàng.

Trò chơi được phát triển dựa trên đề tài Ma Thú, có sự hòa trộn giữa văn hóa phương Tây và bối cảnh phương Đông nên tạo cảm giác mới mẻ, nhiều thú vị từ tạo hình nhân vật đến hình ảnh xung quanh. Người chơi ngay lập tức có cảm giác vừa thân quen vừa lạ lẫm khi bắt đầu bước chân vào thế giới game.

Game thủ chơi Swords & Summoners được chọn lựa các class trước khi vào chơi. Hiện tại, trò chơi cho phép bạn được chọn lựa 3 hệ phái bao gồm: Dragonkin (dạng Đấu Sĩ), Chanter (dạng Pháp Sư) và Assassin (dạng Sát Thủ). Tạo hình nhân vật của 3 class này có lẽ không còn gì để phê bình bởi từ hiệu ứng đến hình ảnh cực kỳ bắt mắt.

Gameplay nhập vai của Ma Thú Khế Ước vẫn tuân theo tính chất của game nhập vai MMORPG. Người chơi tiến hành tương tác với NPC để nhận và trả nhiệm vụ (đây cũng là hoạt động PvE đặc trưng trong game nhập vai). Game thủ tích lũy kinh nghiệm, thu thập trang bị và tiến hành nâng cấp sức mạnh nhân vật.

Trò chơi của 37Games.Asia có nhiều hoạt động nhập vai sinh động để bạn có thể tham gia như đấu võ đài, chiến boss, thu thập tài nguyên, bang hội chiến... Game mang đến nhiều nội dung có sự gắn kết cộng đồng, đánh thức tinh thần PK của game thủ...

Một điều không thể không nhắc đến trong trò chơi mobile này là game có đồ họa cực kỳ ấn tượng. Nền tảng Unreal Engine mang lại chất lượng cảnh vật cùng hiệu ứng gameplay vô cùng mãn nhãn. Bạn có thể cảm nhận gần gũi với những game hành động của Hàn Quốc, hay sản phẩm hot của NetEase Games.

Game Swords & Summoners (Ma Thú Khế Ước) đã chính thức Open Beta, nhưng hiện chỉ có cho hệ Android. Bạn đọc quan tâm hãy tải game về chơi thử qua link bên dưới.

Viết bình luận