Ma Thiên M - Game mobile Đài Loan sở hữu đồ họa 3D cực khủng, Open Beta Android/iOS

Swordsman 02/08/2019 16:19

Cùng trải nghiệm "sức hấp dẫn không thể chối từ" của Ma Thiên Mobile (Ma Thiên M) - game đồ họa 3D cực đỉnh.

Không kém cạnh so với thị trường game đại lục, tại Đài Loan, mỗi ngày lại có thêm những tựa game mới được phát hành với chất lượng ngày càng nâng cao. Trong đó, ở thể loại MMOPRG đề tài Ma giới, tựa game Ma Thiên Mobile đang thu hút được sự quan tâm của game thủ.

Ma Thiên Mobile (hay có tên phát hành là Ma Thiên M) là một trò chơi di động nhập vai đề tài Ma giới. Game do hãng Cube Magic sản xuất và được Game  Taiwan phát hành trên các cửa hàng ứng dụng Android, iOS. Sản phẩm chính thức phát hành hôm 24/7.

Điều đầu tiên ấn tượng với nhiều người chơi rằng Ma Thiên Mobile sở hữu nền đồ họa bắt mắt, hiệu ứng chiến đấu trong game cực kỳ mãn nhãn. Dù chưa đến mức như Unreal Engine nhưng với tầm 3D hiện tại, trò chơi của Cube Magic cũng không thua kém bất kỳ sản phẩm nào. Bạn có thể cảm nhận rõ điều này trong những màn combat, những hiệu ứng của nhân vật trong game...

Người chơi tham gia game nhập vai vào các class Ma giới với tạo hình cực chất, ma mị. Mỗi lớp lại sở hữu những bộ skill với sở trường riêng. Bạn có thể phát triển nhân vật Ma Thiên M của mình thông qua việc tăng cấp độ, trang bị phục trang, nâng cấp vũ khí... tương tự các game có yếu tố "set trang bị" trong dòng MMOPRG khác.

Các hoạt động hấp dẫn giàu tính cộng đồng như bang hội, chiến trường, phụ bản hay liên server đều diễn ra đều đặn và sôi động trong game mobile Đài Loan này. 

Ngay lúc này, bạn có thể vào trang chủ và tải game: https://mt.gametaiwan.com

Viết bình luận