Khám phá vũ khí mạnh nhất Call of Duty Warzone Season 5

Minh Tân 18/09/2020 10:18

MỤC LỤC [Hiện]

Season 5 của COD: Warzone đã bắt đầu hoàn thành. Vượt qua trận chiến mới, nhà điều hành mới, sân vận động mở và hệ thống vận chuyển để đi trên đường ray quanh Verdansk đã thay đổi cách các game thủ tiếp cận COD Warzone. Đồng thời, với một mùa giải mới sẽ có vũ khí mới và những thay đổi đối với vũ khí hiện có.

1 - Oden

Chỉ có một số vũ khí trong COD: Warzone có thể hạ gục kẻ địch trong một lần bắn. Việc thêm các viên đạn stopping Power vào Oden khiến nó trở thành một vũ khí có thể one hit. Nó có độ giật khá nhẹ và bắn với tốc độ chậm, nhưng đối với những game thủ bắn trúng, Oden là một công cụ để có được sự chiến thắng. Tốt nhất là nên tránh cận chiến với vũ khí này, nhưng kết hợp nó với một vũ khí phụ tốt có thể thay đổi điều đó. Lấy Oden và dễ dàng hạ gục đối thủ của bạn.

2 - MP7

MP7 là khẩu SMG tốt nhất trong COD: Warzone. Nó có dung lượng băng đạn lớn và xử lý mượt mà hơn nhiều so với MP5. Với các phụ kiện đính kèm phù hợp được thêm vào tải MP7, toàn bộ đội có thể bị hạ gục chỉ trong vài giây. MP7 có tốc độ bắn tốt nhất trong số các khẩu SMG và độ giật rất dễ xử lý nhất. Số lượng phụ kiện đính kèm có sẵn khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi game thủ.

3 - HDR

HDR là xạ thủ bắn tỉa tốt nhất so với tất cả các súng trong COD: Warzone season 5. Từ khoảng cách xa 200 mét, bạn có thể ngắm và bắn hạ mục tiêu một cách dễ dàng. Đây là một trong những khẩu súng có khả năng bắn hạ kẻ thù được mặc giáp đầy đủ chỉ trong một phát bắn. Sự khác biệt là HDR không cần thêm bất kỳ phụ kiện đính kèm hoặc đặc quyền nào để làm điều đó. Với HDR trên tay, đội của bạn sẽ có khả năng chiến thắng lớn hơn.

4 - FAL

FAL là một trong những vũ khí tốt nhất trong COD: Warzone season 5. Nó có sát thương cực kì lớn ở mọi phạm vi, dễ xử lý và bắn với tốc độ tuyệt vời. FAL là vũ khí bán tự động mạnh nhất trong COD: Warzone season 5. Đối đầu với kẻ thù được bọc thép đầy đủ, FAL có thể hạ gục chúng với số lần bắn ít hơn bất kỳ loại AR nào khác.

5 - PKM

Khi Bruen MK9 bị giảm sức mạnh về danh tiếng, PKM đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. PKM giờ đây đã sẵn sàng để chiếm vị trí tốt nhất trong COD: Warzone season 5. Nó gây sát thương lớn với mọi phát bắn, có độ giật dự đoán được và có thể thực hiện ở tầm xa . Mặc dù MK9 có thời gian nạp đạn lâu và tốc độ ngắm bắn giảm nhưng tiềm năng cho một băng đạn nâng cấp ở 200 viên đạn là quá tốt. Đây là một trong những khẩu súng mạnh nhất trong COD: Warzone Season 5.

Viết bình luận