Call of Duty: Ấn định ngày, giờ ra mắt toàn cầu phiên bản Warzone 2.0 cực hot

Zeus 11/11/2022 00:10

MỤC LỤC [Hiện]

Activision sẽ tạm thời đóng cửa tất cả các máy chủ của Call of Duty Warzone ban đầu vào ngày 16 tháng 11 lúc 8 giờ sáng theo giờ PT, 2 giờ trước khi ra mắt Call of Duty Warzone 2.0 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương. Call of Duty Warzone ban đầu sẽ trở lại với tên gọi Call of Duty: Warzone Caldera vào ngày 28 tháng 11 lúc 10 giờ sáng theo giờ PT, có nghĩa là cả hai trò chơi Warzone sẽ có sẵn cho người chơi.

Call of Duty: Warzone 2.0 sẽ mang đến rất nhiều thay đổi và cập nhật cho trò chơi bao gồm Al-Mazrah làm bản đồ mới, sự trở lại của các phụ kiện tùy chỉnh, một hệ thống ba lô mới, một cái gulag mới và nhiều vật phẩm và cơ chế mới thú vị hơn. Với việc đếm ngược đến thời điểm ra mắt Call of Duty Warzone 2.0 cuối cùng cũng bắt đầu, đây là cách tìm thời gian ra mắt tại địa phương theo quốc gia cư trú của người chơi.

Thời gian phát hành toàn cầu của Call of Duty: Warzone 2.0 tùy theo các quốc gia khác nhau

Máy chủ Call of Duty: Warzone sẽ tạm thời ngừng hoạt động vào lúc 8 giờ sáng theo giờ PT ngày 16 tháng 11, hai giờ trước khi ra mắt toàn cầu. Call of Duty: Warzone 2.0 sẽ có sẵn để tải trước lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương vào ngày 14 tháng 11 và sẽ được phát hành trên toàn cầu vào khoảng 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương vào ngày 16 tháng 11.

Mỗi quốc gia sẽ được ấn định thời gian khác nhau. Ở Việt Nam, phiên bản 2.0 được ấn định vào ngày 15 tháng 11.

Hãy nhớ rằng đây là thời gian phát hành ước tính do Activision đưa ra. Tuy nhiên, thời gian và ngày tháng có thể thay đổi bất cứ lúc nào nếu các nhà phát triển quyết định làm như vậy.

Viết bình luận