Idol Thời Trang tung trailer đẹp lung linh như trong truyện cổ tích

Hà Ngã Diệp Chi 08/11/2017 17:00

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, NPH VTC Game đã chính thức giới thiệu đoạn trailer cho tựa game thời trang tương tác và kết đôi mang tên Idol Thời Trang trước sự trông đợi của nhiều game thủ. Có thể nói rằng đây là tựa game thời trang hay - độc - lạ không thể bỏ qua trong cuối năm 2017 này:

Chỉ với độ dài gần 60 giây nhưng Idol Thời Trang đã khiến cho cộng đồng game thủ phấn khích bởi hình ảnh vô cùng dễ thương với tông màu hồng tím nhẹ nhàng. Từ kho thời trang đồ sộ, muôn màu phong cách cho tới những tính năng thú vị, có một-không-hai mà trước nay các tựa game thời trang khác không thể nào có được.

Idol Thời Trang: “Mãn nhãn” với trailer đẹp như trong truyện cổ tích

Idol Thời Trang khiến nhiều fan đứng ngồi không yên khi liên tục “thả thính” bằng những đoạn video ingame, hình ảnh đồ họa đẹp mắt. Điểm nhấn của Trailer là loạt đồ thời trang vô cùng đa dạng về cả màu sắc lẫn phong cách, cho tới những set đồ đôi “tone-sur-tone” mà chắc hẳn cặp đôi nào cũng ao ước sở hữu.

Idol Thời Trang: “Mãn nhãn” với trailer đẹp như trong truyện cổ tích

 

Trailer còn hé lộ thêm nhiều tình tiết thú vị về cốt truyện hấp dẫn, cũng như các hình thức vượt ải trong game. Những tính năng “đời thực” được nhắc tới như: xây nhà, thiết kế căn hộ mơ ước, chăm vườn, trồng cây, tụ tập bạn bè… Thế nhưng đừng lo lắng quá vì đồng hành với bạn chính là người quản gia thân thiện sát cánh, sẵn sàng hướng dẫn mọi lúc mọi nơi.

Idol Thời Trang: “Mãn nhãn” với trailer đẹp như trong truyện cổ tích

Để đáp lại sự mong chờ “mòn mỏi” của các Fashion Stylist, tựa game Idol Thời Trang dự kiến ra mắt cuối tháng 11 năm 2017 tới đây. Theo dõi và cập nhật thông tin mỗi ngày về game Idol Thời Trang tại:

Trang chủ: https://idol.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/idol.vtcgame.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/idol.vtcgame.vn

Viết bình luận