Ganghood Survival – tên quốc tế phát hành trên Steam của Giang Hồ Cầu Sinh Mobile, ra mắt ngay tháng 11

Swordsman 25/10/2018 16:02

Giang Hồ Cầu Sinh Mobile sẽ có bản dành riêng cho PC trên Steam. Trò chơi ra mắt vào tháng 11 tới đây.

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, sản phẩm Giang Hồ Cầu Sinh là trò chơi dựa trên lối chơi sinh tồn PUBG và trên chất kiếm hiệp phương Đông mà tạo thành. Game được cho là bản mobile của Swordsman X của Cube Game.

Lối chơi của game mang phong cách theo thể loại sinh tồn kiếm hiệp. Nếu bạn đã biết tới sản phẩm đang được Cube Game phát triển – Swordsman X – cho nền tảng PC thì lối chơi Giang Hồ Cầu Sinh Mobile được cho là dựa trên lối đó. Người chơi tham chiến trong một bản đồ và lượm nhặt vũ khí, trang bị đao, kiếm, cung… Sau đó tấn công tiêu diệt đối phương để là người sống sót cuối cùng.

Vừa mới đây, đội ngũ sản xuất game đã tiết lộ thêm thông tin về những thay đổi trong game cho phiên bản Alpha Test sắp tới. Đáng chú ý nhất chính là việc thay đổi cách ra đòn, tạo combo. Không còn hình thức nối cách chấm như cách bạn khóa màn hình điện thoại nữa mà thay vào đó nhà sản xuất tạo luôn đường combo cho người chơi. Bạn chỉ cần nối cách chiêu thức lại với nhau để ra đòn, sẽ đơn giản và chính xác hơn so với cách cũ. Nhưng dường như hình thức này lại giới hạn về số chiêu thức có thể tạo ra.

Hơn thế nữa, tựa game Giang Hồ Cầu Sinh Mobile còn được phát hành trên Steam với tên quốc tế là Ganghood Survival dành cho phiên bản PC. Có lẽ sản phẩm sẽ cạnh tranh gay gắt với The Swordsmen X chăng? Game dự kiến ra mắt vào ngày 10/11/2018 khi mà sản phẩm tại Trung Quốc còn đang thử nghiệm.

Hiện tại phía quản trị chưa cho biết mức giá bán của sản phẩm, hoặc cũng có thể nó phát hành hoàn toàn miễn phí. Nhưng khả năng này không cao. Để chơi được trò chơi PUBG kiếm hiệp này bạn cần lưu ý một số thông số cấu hình máy dưới đây.

Hệ điều hành: Windows 7, Window 8.1, Windows 10

Bộ xử lý: Intel Core i3 2.5HZ

Bộ nhớ: RAM 4 GB

Đồ họa: GTX 640

DirectX: Phiên bản 11

Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

Dung lượng: 5 GB

Game on Steam

Viết bình luận