Game thủ PUBG Mobile chơi xấu triệt hạ đồng đội quá nhiều, Tencent phải ban bố hình phạt nặng nếu còn tiếp diễn

Swordsman 16/08/2018 10:01

Tiêu diệt đồng đội đang trở thành vấn nạn trong game PUBG Mobile Trung Quốc. Tencent phải ban bố lệnh khẩn cấp xóa tài khoản ngay lập tức nếu game thủ còn tái phạm.

Như trong các tin bài trước chúng tôi đã phản ánh về thực trạng này, hiện nay không ít game thủ xấu chơi PUBG Mobile Trung Quốc thường xuyên gây ra sự khó chịu cho nhiều người cùng chơi. Các gamer xấu tính này có hành động không đẹp bằng cách tiêu diệt chính đồng đội của mình trong game.

Trong các chế độ Squad hay DUO, nhiều game thủ PUBG Mobile thường xuyên giở trò với đồng đội khi tiêu diệt họ để giành đồ và tranh thành tích trong game. Đây thực sự là hành vi không đẹp, đã và đang bị lên án tẩy chay trong game.

Như để thể hiện sự cứng rắn của mình cũng như với chiến dịch dẹp hacker đang thực hiện, Tencent kiên quyết điều tra và xử lý nghiêm khắc những hành vi chơi xấu đồng đội trong game PUBG Mobile. Hiện tại, game thủ có thể báo cáo ngay lập tức những tài khoản có hành vi xấu đến từ người chơi khác về cho đội ngũ quản trị.

Trung tâm An ninh của Tencent (Tencent Games Security Center) vẫn đang hoạt động 24/7 để kịp thời tiếp nhận, làm rõ và xử lý sai phạm được game thủ báo về trong khi trải nghiệm PUBG Mobile. Với phiên bản Trung Quốc, hình thức phạt còn nặng nề hơn để tạo sự răn đe đủ lớn với những gamer “nhây nhụa”.

Với động thái cứng rắn này từ phía ban điều hành, chắc chắn trong thời gian tới tình trạng game thủ chơi xấu trong PUBG Mobile Trung Quốc sẽ giảm thiểu và đi đến chấm dứt để mang lại sự công bằng, công lý trong game sinh tồn này. Cập nhật thông tin mới và hot nhất về PUBG Mobile tại đây.

Viết bình luận