Game hot Ngự Kiếm Thần Châu chính thức hé lộ thông tin tại thị trường Đài Loan

Swordsman 14/08/2019 10:39

Trải nghiệm những đặc sắt trong Ngự Kiếm Thần Châu để cảm nhận văn hóa, lịch sử thời đại nhà Tùy.

Trò chơi Ngự Kiếm Thần Châu Mobile được phát hành bởi USERJOY Technology Co., Ltd. (có trụ sở tại Đài Loan). Game thuộc đề tài lịch sử cổ trang, thể loại MMORPG quen thuộc. Trò chơi còn có sự tham gia của nhân vật nổi tiếng Trần Ngữ An.

Tựa game khai thác bối cảnh nhà Tùy thời mạt vận, khi nhà Đường đang chuẩn bị nhăm nhe soán vị lên thống lĩnh. Những cuộc đấu tranh chiến đấu giữa các bè phái, giang hồ nổi loạn chia băng đảng. Người chơi trong vai hiệp khách, chu du và hành hiệp.

Về cơ bản, lối chơi của Ngự Kiếm Thần Châu vẫn tuân theo mô típ chạy nhiệm vụ theo tuyến cốt truyện. Người chơi đối thoại với NPC và thực hiện nhiệm vụ. Điểm sáng là phần trò chuyện trong game thiết kế đẹp mắt, xóa phông khi đối thoại với NPC trong game.

Game sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, thiết kế bối cảnh không gian hoành tráng. Người chơi được chiêm ngưỡng những hình ảnh quen thuộc của một Trung Quốc cổ đại với thành quách nguy nga, tráng lệ. Cảnh núi non, sông nước hùng vĩ, nên thơ xuất hiện ở khắp các bản đồ.

Trò chơi di động Ngự Kiếm Thần Châu cũng có tính năng Ngự hành, cho phép bạn cưỡi lên những vật phẩm phi hành trên không trung. Các tính năng thú vị về nâng cấp nhân vật, thú cưỡi, hoạt động co-op... vẫn được xây dựng sinh động.

Game dự kiến phát hành chính thức vào ngày 10/9/2019 trên Android, iOS.

Game trên Android

Game trên iOS

 

Viết bình luận