Em gái của Audition càng lớn càng trendy - Au 2 khẳng định vị thế SỐ 1 LÀNG GAME NHẢY MOBILE

Oda 09/10/2020 15:30

MỤC LỤC [Hiện]

Trải qua bao năm tháng, Audition vẫn giữ được bản chất hấp dẫn như xưa khi luôn duy trì được lượng người chơi ổn định. Thế nhưng, từng đó là chưa đủ để thỏa mãn số đông game thủ hiện tại, họ cần được chơi game mọi lúc mọi nơi, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, những bước nhảy hiện đại, lôi cuốn mà vẫn đậm chất Audition. Như được định sẵn, Au2! ra đời để hoàn thành trọn vẹn sứ mệnh mà “chị cả” để lại…

Au2! ngày càng phát triển nhờ kế thừa tính túy của "chị cả" Audition; đồng thời cũng sở hữu những tính năng riêng nổi bật, hiện đại

Ngay từ khi mới xuất hiện, nhờ kế thừa những nét hoàn mỹ nhất của chị cả Audition,  Au2! nhận được sự ủng hộ, chào đón nhiệt tình của đông đảo cư dân Thành Phố Vũ Hội cùng toàn bộ các game thủ yêu thích thời trang, âm nhạc và vũ đạo. Suốt 2 năm qua, cái tên Au2! vẫn chưa từng hạ nhiệt, sản phẩm mang đến những hoạt động vô cùng hấp dẫn, ngày càng hoàn thiện và cập nhật những tính năng mới khiến trăm ngàn game thủ mê mệt. Có thể nói, hành trình 2 năm qua của Au2! là chặng đường tràn đầy kẹo ngọt và hoa hồng. Hãy cùng ngó xem, Au2! đang ngày càng lớn mạnh, “Trendy” thế nào nhé!

CỐT TRUYỆN ĐỘC ĐÁO VÀ THU HÚT 

Au2! sẽ đưa người chơi đến với thành phố Tương lai, một thành phố xinh đẹp và vô cùng hiện đại. Tại đây, chúng ta sẽ được hoá thân một trong 4 nhân vật: Cá tính, Thanh Lịch, Dịu Dàng và Phong Cách.

Sau khi lựa chọn nhân vật yêu thích, người chơi có thể bắt đầu hoà mình vào thế giới âm nhạc sống động, lung linh đầy sắc màu ngay rồi!!!! 

Tất nhiên, để giúp bạn khỏi bỡ ngỡ trong những giây phút đầu làm quen, Au2! mang đến một trợ thủ đắc lực sẽ đồng hành cùng người chơi trong suốt cuộc hành trình: Chú thỏ Pippi siêu dễ thương và cực kỳ hữu dụng.  Chàng thỏ béo này sẽ là người dẫn đường vô cùng tin cậy, giúp các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong game.

Pippi, chàng thỏ béo cực kỳ dễ thương và hữu dụng đã trở thành người bạn thân thiết của rất nhiều vũ công Au2! 

ĐỒ HOẠ UNITY 3D ĐỈNH CAO 

Là một tựa game vũ đạo thì tất nhiên, đồ hoạ và âm thanh là 2 yếu tố cực kỳ quan trọng. Với nền tảng Unity 3D, Au2! đã đem đến cho người chơi hình ảnh không thể tuyệt vời hơn, mượt mà, chân thực tới từng "chân tơ kẽ tóc".

Tạo hình nhân vật lung linh tới từng chi tiết 

THỜI TRANG THỜI THƯỢNG - ÂM NHẠC CHẤT LƯỢNG 

Au2! là người chị em chung nhà với Audition, vậy nên dưới bàn tay phù thủy của NPH VTC Game, Au2! có nguyên cả bộ sưu tập những trang phục đẹp nhất, được yêu thích nhất của Audition đấy!

IFrame

Clip cận cảnh những item trong Au 2 chuẩn Style Audition

Shop thời trang của tương lại, nơi mọi nhu cầu mua sắm của các dancer sẽ được đáp ứng với hạng mục trang phục, trang sức, đạo cụ, đặc biệt và đồ event hết sức phong phú. 

Chẳng dừng lại ở đó, trong bối cảnh Thành phố Tương lai cực kỳ hiện đại, Au2! còn liên tục giới thiệu những bộ cánh thời thượng, những thiết kế made in Vietnam cực chất với đủ loại phong cách.

Đây chính là nơi các tín đồ thời trang có thể thỏa sức mix thật nhiều bộ đồ đẳng cấp. Rất nhiều game thủ đã phong tặng danh hiệu “Đệ nhất thời trang làng game Mobile” cho Au 2 đó! 

Về âm thanh, các bài nhạc trong Au2! có chất lượng chuẩn 320kbps, đảm bảo người chơi sẽ có những giây phút đắm chìm trong âm nhạc "không chê vào đâu được". Cả khoảng trời âm nhạc từ Kpop, Vpop, Cpop, Jpop tới US UK, nhạc RAP,…đểu được Au2! update thường xuyên. Bảo sao mà không mê cho được!

List nhạc siêu chất, đạt điểm 10 cả "chất" và "lượng"

HỆ THỐNG PET KHIẾN BAO NGƯỜI XAO XUYẾN 

Một điểm độc đáo của Au2! so với các game vũ đạo - thời trang khác chính là những chú linh vật dễ thương với rất nhiều hình thù khác nhau. Pet trong Au2! không chỉ là người đồng hành cùng các dancer trong mọi cuộc chơi, mà còn có thể biến thành thú cưỡi, hiệu ứng, hoặc trang phục độc đáo cho chủ nhân của mình.

Những chú Pet đáng yêu còn có thể "biến hoá" thành trang phục hoặc hiệu ứng độc đáo

 PHIÊU HẾT MÌNH VỚI SÀN QUẨY VÀ CÁC MODE NHẢY ĐA DẠNG 

Sẽ thật thiếu sót khi nhắc đến Au2! mà lại bỏ qua các tính năng về âm nhạc, sàn quẩy và bước nhảy. Sàn quẩy nằm ngay giữa trung tâm thành phố Tương lai, nơi các Dancer có thể tìm kiếm phòng nhảy bất kỳ theo mong muốn hay tạo phòng riêng hoặc vào nhanh một phòng bất kỳ nào đó.

Quẩy cực phiêu với sàn nhảy của Au2! - bạn sẽ có những phút giây chìm đắm trên nền nhạc hiện đại...

Ngoài ra, sẽ luôn có một phòng chờ cực kỳ rộng rãi để cho các Dancer có thể ngồi tại ghế ngắm cảnh hoặc giao lưu với nhau. Khi tham gia thi đấu tại các sàn quẩy, các Dancer sẽ được thả mình vào những bản nhạc hot và độc đáo nhất hiện nay kết hợp với ba mode nhảy hấp dẫn: Bong bóng, 4K và Crazy.

THÁNG 10 - AU 2 - 2 TUỔI VẪN NGON! 

Được yêu thương là thế nhưng Au2! chưa từng ngủ quên trên chiến thắng. NPH VTC Game vẫn không ngừng lắng nghe game thủ và thay đổi để luôn tươi mới và ngày càng hoàn thiện hơn.

Cuối cùng, nhân dịp sinh nhật 2 tuổi của mình trong tháng 10 này, Au2! sẽ có chuỗi sự kiện cực lớn, siêu to siêu khổng lồ để chiêu đãi các dancer và các game thủ Audtion thông qua landing https://au.vtcgame.vn/movetoau2/. Đây cũng là những tình cảm mà NPH VTC game muốn dành tặng cho cộng đồng game thủ Audition đã gắn bó với Audition trong suốt 14 năm vừa qua.  

Các vũ công Audition ơi! Còn chờ đợi gì mà không tham gia cùng đại gia đình Au2! ngay thôi!

 CHI TIẾT SỰ KIỆN: CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI 

Viết bình luận