Doanh thu Fortnite Mobile trên iOS đã đạt số tiền khổng lồ lên đến 300 triệu đô

BTT 10/10/2018 21:20

MỤC LỤC [Hiện]

Cụ thể hơn, người chơi Fortnite Mobile trên iOS đã bỏ ra trung bình $1.5 triệu đô kể từ khi game ra mắt và khoảng $2.5 triệu đô kể từ khi season 6 bắt đầu vào 27 tháng 9 vừa qua. Số liệu này vượt qua những tựa game di động lớn nhất trước đó trong 200 ngày đầu hoạt động. Clash Royale kiếm được gần $250 triệu đô trong 200 ngày đâu, ít hơn $50 triệu đô so với những gì Fortnite Mobile đạt được.

Theo số liệu so sánh, PUBG Mobile chỉ kiếm được $47 triệu đô doanh thu trên các thiết bị iOS. PUBG Mobile cũng hiện diện được cùng khoảng thời gian kể từ khi nó ra mắt vào 15 tháng 4.

Fortnite Mobile hiện vẫn chưa là tựa game di động có lợi nhuận cao nhất trong thời gian ngắn. Pokémon GO của Ninantic đạt $300 triệu đô chỉ trong 113 ngày, và hiện vẫn kiếm được hàng triêu đô doanh thu cho đến ngày hôm nay.

Fortnite được nhiều game thủ biết đến với việc là tựa game sinh tồn hoàn toàn miễn phí. Tựa game này đi theo hướng ngược lại của PUBG, nơi PUBG có tính cạnh tranh cao, chạy theo định hướng kỹ năng và cường độ thì Fortnite lại chọn cho mình lối chơi giản dị và thoải mái hơn.

Với phong cách nghệ thuật cartoony, cơ chế súng đơn giản, và sự sáng tạo độc đáo, Fortnite hướng đến những người chơi quan tâm đến việc thực hiện một số hành động hơn là đạt được mục đích cuối cùng của chiến thắng.

Hiện tại, Fortnite vẫn đang là một trong những đối thủ cạnh tranh lớn nhất của PUBG trên thị trường game online. Với việc Fortnite ngày càng phát triển thì tương lai của PUBG lại càng ngày càng được đặt dấu hỏi chấm rất lớn.

Viết bình luận