Đánh giá nhanh Ta Là Vua, game mobile đề tài Tam Quốc, ra mắt trong sáng nay

Swordsman 21/04/2016 13:00

(Game8) - Game mobile về đề tài lịch sử thời Tam Quốc mang tên Ta Là Vua được phát hành bởi Vega Game đã có một ngày Open Beta tương đối thuận lợi.

Ta Là Vua chính thức ra mắt sáng nay 21/04

 

Tình hình chung theo như Game8 chúng tôi cập nhật khi vừa ra mắt, Ta Là Vua đã gặp chút trục trặc về kĩ thuật, xảy ra hiện tượng lag, không thể kết nối, có thể là do lượng người chơi truy cập cùng lúc quá đông. Mặt khác có lẽ việc mất kết nối cũng một phần do phía NPH chỉ mở duy nhất một server Vua - 01 nên tình trạng trên đã xảy ra trong sáng nay. 

Tuy nhiên, sự cố về đăng nhập này đã được Vega Game nhanh chóng khắc phục. Máy chủ Vua - 02 lập tức được mở và Ta Là Vua lại tiếp tục được hoạt động một cách trơn tru. Tất nhiên, nhiều game thủ bày tỏ không hài lòng về sơ suất này, nhưng việc khắc phục nhanh chóng của Vega Game đã phần nào đem lại cho những người chơi của mình sự an tâm cần thiết.

Ta Là Vua gặp sự cố đăng nhập trong giờ ra mắt 

 

Một vài đánh giá tổng quan về Ta Là Vua mở cửa sáng nay:

 

Ngay khi đăng nhập vào game, bạn sẽ được lựa chọn loại hình chủ tướng với Mãnh Tướng và Quân Sư, ở hai giới Nam và Nữ.

Là game với đề tài quen thuộc và được khá nhiều nhà phát hành khai thác tuy nhiên, Ta Là Vua vẫn có được sức cuốn hút và sự lôi cuốn nhất định trong cộng đồng game thủ mobile, nhất là những ai vốn yêu thích đề tài Tam Quốc phân tranh. Ta Là Vua khá độc đáo bởi lối đánh thẻ bài theo lượt. Mỗi thẻ bài đại diện cho một tướng, trong đó có một tướng chủ soái.

Loại hình thẻ bài, đánh theo lượt là lối chơi trong Ta Là Vua

 

Ta Là Vua có thể tự hào khi sở hữu hệ thống thẻ bài tướng soái với số lượng khủng nhất : 218 thẻ tướng với hàng loạt những cấp độ và kĩ năng khác nhau.

Để sở hữu những tướng soái có sức mạnh uy lực nhất, người chơi có thể thông qua hình thức chiêu mộ. Chiêu mộ có 3 cấp, ở mức độ Võ Tướng Cực Phẩm (xác suất triệu hôi được tướng Lam và đạo cụ, trang bị, vật phẩm), Tướng 4 - 6 sao (phẩm Hồng)Tướng 6 sao (phẩm Cam). Tướng 6 sao và phẩm Cam là tướng soái có sức mạnh và các thuộc tính mạnh nhất.

Mỗi tướng lại có một kĩ năng khác nhau, thể hiện qua nộ chiêu. Có thể nói việc xây dựng đội hình qua việc chọn lựa các tướng soái là biểu hiện tính chiến thuật trong Ta Là Vua.

 

Từ lối chơi thẻ bài nên Ta Là Vua là game có thể chơi dễ dàng nhờ chế độ tự động đánh. Người chơi thích "nhàn rỗi" có thể "bật auto" và thưởng ngoạn những skill với hiệu ứng mãn nhãn. Tuy vậy, nếu quá thiếu chủ động và phụ thuộc vào hệ thống auto thì bạn sẽ khó có thể vươn xa hơn tại tựa game mang đậm tính chiến thuật này.

Game mobile đề tài Ta Là Vua, bên cạnh hệ thống tướng soái phong phú nêu trên, còn đặc sắc bởi hoạt động đa dạng. Tùy theo cấp độ nhân vật, các hoạt động và phụ bản sẽ dần được mở khóa. Boss Thế Giới, Khiêu Chiên Thần Tướng, Võ Đài, Chiến Thần Điện, Đoạt Bảo... là những hoạt động thú vị không thể bỏ qua khi lên level.

Nhiều hoạt động quen thuộc mà thú vị trong game

 

Một vài điểm làm người chơi chưa được thỏa mãn với Ta Là Vua biểu hiện ở khả năng tương tác, trao đổi online trên game, đồ họa đâu đó thiết kế còn khá sơ sài, không truyền tải hết bối cảnh cơ bản của thời Tam Quốc, phần nhạc nền game xử lí chưa được chuẩn mực lắm. Tuy nhiên, Ta Là Vua với cách chơi khá thú vị và "độc quyền" của mình vẫn là một gMO đáng để game thủ trải nghiệm trong tháng 4 này.

 

Địa chỉ tải game : http://vua.gaba.vn/

Viết bình luận