Chỉ sau 3 ngày ra mắt, ZingSpeed Mobile nhanh chóng trở thành game hot tại Việt Nam

BTT 21/12/2018 13:32

MỤC LỤC [Hiện]

Zing Speed Mobile (tên gốc QQ Speed Mobile) chính chủ do Tencent phát triển và tự tin kế thừa nguyên bản mọi nội dung, hình ảnh, lối chơi từ phiên bản cùng tên trên PC đã có tuổi đời gần 9 năm tồn tại và phát triển tại Việt Nam.

Theo đó đồ họa của game ZingSpeed Mobile được xây dựng trên nền tảng full 3D tân tiến với các mô hình nhân vật, xe đua, đường đua cộng hiệu ứng hình ảnh được đầu tư tương đối kĩ lưỡng, đa dạng về màu sắc hơn. Tương tự như các tựa game cũng thể loại, cách điều khiển của trò chơi cũng rất đơn giản khi cho phép bạn nghiêng thiết bị sang hai bên để điều khiển hướng đi hoặc chạm vào màn hình cảm ứng trái – phải để bo cua, và kích hoạt các tính năng liên quan như nitro gia tốc, giảm ga,...

Chính vì vậy, mặc dù mới chỉ ra mắt được 3 ngày (từ ngày 18/12). Tuy nhiên, ZingSpeed Mobile đã leo lên vị trí Top 2 Game miễn phí của Apple Store và Top 3 trên Android. Điều này cho thấy sức hút của ZingSpeed vẫn chưa từng giảm nhiệt suốt gần mười năm nay.

Kế thừa gần như trọn vẹn những đặc sắc từ bản gốc PC, ZingSpeed Mobile mang lại cho người chơi bộ thao tác đơn giản và rõ ràng, kỹ năng từ cao đến thấp, tạo hình nhân vật thời trang, cảm giác drift chân thật nhờ sử dụng động cơ vật lý HAVOK tiên tiến, tính cạnh tranh và tương tác cao. Tất cả tạo những trải nghiệm vừa quen thuộc, vừa mới lạ cho cả những “cựu” quái xế từ mười năm trước đến những racer thế hệ sau này.

Trong ZingSpeed Mobile, người chơi có thể kết bạn với những tay đua khác, thi thố tài năng, cùng trưởng thành và trợ giúp lẫn nhau. Với hai thể thức đua chính là Đua Tốc Độ và Đua Đạo Cụ, game thủ có thể thỏa sức thể hiện qua những màn đua solo hay cùng nhau lập đội, không ngừng tăng hạng và rèn luyện kỹ năng để chuẩn bị thi đấu.

Bên cạnh đó, game thủ có thể thư giãn và giao lưu với bạn bè ngay tại Khu Giải Trí, với những hoạt động không kém phần thú vị. Tại đây, người chơi được chạy bộ, nhảy, bơi lội, tương tác với các vật phẩm trên sân và với người chơi khác hoặc đơn giản là nằm lắng nghe những ca khúc hot trên các bảng xếp hạng để hồi sức và sẵn sàng cho những chặng đua mới.

Có thể nói, ZingSpeed Mobile là một trong những tựa game đáng chơi ở thời điểm hiện tại. Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh tay tải game để cùng tham gia thế giới ZingSpeed Mobile

Viết bình luận