Art of War: Red Tides - Game MOBA 200 vs 200 cực bá đạo chính thức Open Beta trên Android

Swordsman 04/04/2018 12:00

Siêu phẩm MOBA cho phép 200 vs 200 - Art of War: Red Tides - đã chính thức ra mắt người chơi trên Android. Game thủ có thể trải nghiệm Art of War: Red Tides ngay bây giờ.

Trong những tin bài trước chúng tôi đã thông tin về sản phẩm Art of War: Red Tides - game MOBA có phiên bản mới trên di động với lối chơi đối chiến hoành tráng chưa từng thấy. Để có cái nhìn toàn cảnh bạn có thể xem lại bài viết Choáng với game MOBA trên mobile với chế độ chơi PvP đối chiến 200 vs 200 chưa từng có.

Art of War: Red Tides vốn có phiên bản tiền nhiệm trên các hệ Console được phát triển bởi hãng Hero Entertainment - nhà sản xuất game khá nổi tiếng tại Trung Quốc với không ít các sản phẩm game đáng chú ý như Toàn Dân Thương Chiến (Tập Kích Mobile), Đảo Tuyệt Vọng (Hopeless Land Mobile)...

Art of War: Red Tides hấp dẫn game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên khi sở hữu đồ họa đẳng cấp không chỉ ở bản đời trước mà ngay ở phiên bản cho mobile này đồ họa game vẫn giữ được sự hiện đại, sắc nét và sinh động về màu sắc.

Người chơi thích Art of War: Red Tides còn ở lối chơi phong phú trong thể thức. Game thủ có thể lựa chọn nhiều hình thức chiến đấu khác nhau khi PvP như 20 vs 20, 40 vs 40, 60 vs 60 và đỉnh cao lên tới 200 vs 200. Art of War: Red Tides không phải là tựa game chuyên về hệ thống tướng. Game thủ có thể chọn lựa "chủng tộc" bạn muốn gia nhập để chiến đấu với các tộc khác.

Sản phẩm game của Hero Entertainment đã có thành công tại thị trường nội địa và vươn ra các thị trường lớn khác là điều nằm trong chiến lược của hãng game này. Hiện tại game đã mở cửa chính thức cho hệ Android. Game thủ có thể tải ngay sản phẩm và trải nghiệm.

Trang chủ: http://rts.yingxiong.com/

Viết bình luận