Wunder ca ngợi Caps đã gánh kèo "1v9" trong chiến thắng hủy diệt Gen.G

break 19/10/2020 15:06

MỤC LỤC [Hiện]

Bước vào trận đấu với Gen.G, nhiều người nhận định rằng đây sẽ là một thử thách lớn dành cho Caps và các đồng đội khi mà Gen.G vẫn luôn thi đấu rất ổn định trong giai đoạn vòng bảng vừa qua.

Tuy nhiên thì trái với kỳ vọng của mọi người về một cuộc đấu cân tài cân sức, Caps với phong độ hủy diệt của mình đã nhấn chìm Gen.G với tỷ số 3-0 đầy chóng vánh để bước vào bán kết gặp Damwon.

Trong trận đấu này, mặc dù Gen.G tỏ ra nhỉnh hơn ở giai đoạn đi đường, nhưng G2 đã thi đấu cực kỳ xuất sắc ở những combat tổng và các giao tranh nhỏ, họ đã trừng phạt những sai lầm dù nhỏ nhất của đối thủ để dễ dàng có được chiến thắng mà không mất quá nhiều thời gian. Nhìn chung, đây là một trận đấu một chiều dành cho Caps và những người đồng đội của anh.

Về cá nhân Caps, điểm nổi bật trong trận đấu này là con bài Sylas quá khủng khiếp. Với lối lên đồ theo phong cách rất "được ăn cả ngã về không", Sylas trong tay Caps gần như là bất tử, đặc biệt là trong ván thi đấu thứ hai.

Nhận xét về màn trình diễn của người đồng đội, Wunder - người đi đường trên của G2 chia sẻ: "Trận đấu thực sự diễn ra khá nhanh. Tôi không nghĩ bản thân cần phải thể hiện quá nhiều hôm nay, Caps đơn giản với con bài Sylas đã 1v9 và gánh toàn bộ game đấu, đây thực sự là một vị tướng quá lỗi".

Với việc lọt vào bán kết, G2 sẽ phải đối đầu với Damwon - đội tuyển đang cùng với Top Esports được đánh giá là mạnh nhất tại CKTG lần này. Trận đấu dự kiến sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 24/10 tới đây.

Viết bình luận