Vòng Playoff VCS sẽ tiến hành theo thể thức bậc thang truyền thống

xalotho 06/04/2020 11:11

MỤC LỤC [Hiện]

Vòng bảng VCS đã chính thức kết thúc, qua đó xác định được 4 cái tên sẽ góp mặt vào vòng Playoff. Bốn đội tuyển này bao gồm : GAM Esports, Team Flash, EVOS Esports và Team Secret. Trong đó GAM Esports là cái tên nổi bật nhất khi họ có đến 13 chiến thắng và chỉ xảy chân một lần duy nhất trước đội hạng 2 là Team Flash.

GAM dẫn đầu với 13 chiến thắng

Hai cái tên xếp sau là Team Secret và EVOS Esports lần lượt đều có 8 chiến thắng và 6 trận thua. Dù khởi đầu mùa giải vô cùng thuận lợi, TS lại cho thấy sự sa sút rõ rệt vào cuối mùa giải,và suýt chút nữa mất vị trí vào tay CEBERUS. Ở vị trí ngược lại, binh đoàn hổ trắng lại khiến fan hâm mộ ngạc nhiên khi bước chân vào top 4. Cần phải biết đây là mùa giải EVOS đang trẻ hóa đội hình, thế nhưng màn trình diễn của họ trước các ông lớn vẫn là rất khả quan.

HLV Violet vẫn đang dẫn dắt EVOS thành công

Năm nay, vòng play off sẽ quay trở lại với thể thức bậc thang, đội xếp thứ 4 gặp đội xếp thứ 3. Người chiến thắng sẽ đi tiếp gặp đội đứng thứ 2 trước khi tìm ra đối thủ sẽ đụng độ GAM tại vòng chung kết. Như vậy, mỗi đội đều sẽ chỉ có 1 cơ hội duy nhất, thất bại đồng nghĩa với việc tạm biệt chiếc vé đến giải đấu MSI. Trận đấu playoff đầu tiên sẽ bắt đầu vào 15h00 ngày 10/4 tới đây, đừng bỏ lỡ nó nhé.

Vòng Playoff bắt đầu vào ngày 10/4

Viết bình luận