Tổng kết tuần 8 LCS Bắc Mỹ: C9 kéo dài mạch thắng 6 trận liên tiếp, leo vị trí thứ 3 trên BXH

Hans Sama 15/08/2018 09:53

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 12/8

Một ngày thi đấu nổi bật của tất cả các thành viên bên phía 100 Thieves, đặc biệt là ở đường giữa và đường dưới đã giúp họ giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình là Echo Fox, qua đó tạo nên cách biệt giữa vị trí thứ hai và thứ ba trên bảng xếp hạng.

Tổng kết tuần 8 LCS Bắc Mỹ: C9 kéo dài mạch thắng 6 trận liên tiếp leo vị trí thứ 3 trên BXH

Ở loạt trận sau đó, lần lượt những ông lớn của Bắc Mỹ đều giành được chiến thắng một cách đơn giản. Cloud9 chỉ mất có 30 phút để lăn cầu tuyết thành công trước đối thủ đang đứng cuối bảng Golden Guardians. TSM vất vả hơn đôi chút khi phải chờ tới phút 39 mới có thể dứt điểm được ván đấu trong thế trận mà họ đã nắm thế kiểm soát hoàn toàn từ đầu đến cuối nhờ sự xuất sắc của Bjergsen và Zven.

Team Liquid cũng chỉ mất gần như bằng đấy thời gian để có thể đem về chiến thắng quan trọng trước OpTic Gaming, đồng thời duy trì ngôi vị đầu bảng của mình. FlyQuest có lẽ là đội vất vả nhất trong ngày thi đấu này bởi Clutch Gaming tỏ ra rất quyết tâm trong những tình huống phòng thủ nhà. Tuy nhiên, chiến thắng vẫn đến với Flame cùng những người đồng đội dù cho quá trình đó có kéo dài hơn dự tính.

 Kết quả Ngày 1 Tuần 8 LCS NA mùa Hè 2018

  • Trận 1: 100 Thieves (W) vs Echo Fox (L)
  • Trận 2: Cloud9 (W) vs Golden Guardians (L)
  • Trận 3: Counter Logic Gaming (L) vs Team SoloMid (W)
  • Trận 4: OpTic Gaming (L) vs Team Liquid (W)
  • Trận 5: Clutch Gaming (L) vs FlyQuest (W)

Ngày 13/8

Trái ngược với ngày đầu tiên, hai đội tuyển top đầu trong ngày thi đấu thứ hai của tuần 8 đã phải nhận những trận thua tương đối đáng tiếc.

Tổng kết tuần 8 LCS Bắc Mỹ: C9 kéo dài mạch thắng 6 trận liên tiếp leo vị trí thứ 3 trên BXH

Mở màn là Echo Fox với những lợi thế từ sớm trước OpTic Gaming, những tưởng họ có thể dứt điểm được đối thủ của mình từ sớm, thậm chí là đã lấy được hai đường của đối phương ở giai đoạn cuối trận. Tuy nhiên, chỉ một tình huống giao tranh sai lầm ở hang Rồng Ngàn Tuổi, Echo Fox đánh rơi tất cả và bỏ lỡ cơ hội bắt kịp Team Liquid trên bảng xếp hạng. Cũng trong ngày thi đấu hôm đó, đương kim vô địch LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2018 đã phải chịu thất bại 1-8 vô cùng nặng nề trước Cloud9. Đường giữa Goldenglue cùng tuyển thủ đi rừng kỳ cựu Svenskeren đã có một trận đấu bùng nổ, qua đó giúp C9 nối dài mạch thắng của mình lên con số 6.

Team SoloMid dù vất vả nhưng vẫn có được chiến thắng xứng đáng trước 100 Thieves trong một trận đấu kéo dài gần một giờ đồng hồ. Ngoài ra, FlyQuest cũng gây ấn tượng khi là cái tên cuối cùng sau TSM và Cloud9 hoàn thành tuần thi đấu này với kết quả toàn thắng.

 Kết quả Ngày 2 Tuần 8 LCS NA mùa Hè 2018

  • Trận 1: Echo Fox (L) vs OpTic Gaming (W)
  • Trận 2: Golden Guardians(L) vs Clutch Gaming (W)
  • Trận 3: Team SoloMid (W) vs 100 Thieves (L)
  • Trận 4: Team Liquid (L) vs Cloud9 (W)
  • Trận 5: FlyQuest (W) vs Counter Logic Gaming (L)

Bảng xếp hạng

Tổng kết tuần 8 LCS Bắc Mỹ: C9 kéo dài mạch thắng 6 trận liên tiếp leo vị trí thứ 3 trên BXH

Viết bình luận