Tiền thưởng từ lính bị lỗi nhưng Riot vẫn "bó chiếu" vì không biết cách sửa

Risechi 22/02/2019 09:45

MỤC LỤC [Hiện]

Với hệ thống tiền thưởng hiện tại thì meta "không farm" trở nên phổ biến trong giới LMHT chuyên nghiệp mà tới cả LCK cũng phải ngán ngẩm. Sau đó, Riot Meddler chia sẻ rằng hệ thống tiền thưởng từ lính đang bị lỗi và Riot Games vẫn chưa thể tìm ra cách khắc phục. Vậy nên cái lỗi to tổ chảng này vẫn cứ diễn ra suốt một thời gian dài và ảnh hưởng rất nhiều tới đấu trường chuyên nghiệp lẫn tự do.

Lấy ví dụ trận IG gặp LGD, chúng ta có thể thấy Irelia chỉ hơn Zoe có 11 creep, vậy mà tiền thưởng nhảy lên tận 450 vàng, trong khi đó IG thì đang dẫn trước với lượng vàng tổng và Zoe còn có một điểm hạ gục vào lúc đó.

Chưa hết vô lý đâu, như trong trận đấu giữa TSM và Opt, Zoe của Crown kém Jayce của Bjergsen tới 8 chỉ số lính nhưng tiền thưởng cho việc hạ gục Zoe nảy lên tới 550 vàng trong khi tất cả những gì mà cô nàng nhí nhảnh này làm chỉ là gãi một ít lá chắn của trụ. 

Khá là buồn cười khi mà cái lỗi to như vậy vẫn cứ đang xảy ra và Riot Games dù phát hiện ra lỗi nhưng vẫn không hề khóa lại để khắc phục và hậu quả là lỗi này đã vượt khỏi tầm kiểm soát và biến tướng từ "lỗi game" thành "tính năng" lúc nào không hay...

Viết bình luận