"Thính thơm" của JD Gaming phát nổ, người hâm mộ giờ đã có thể chờ đón kèo đấu giữa Levi và SofM

Long Phan 15/12/2018 15:40

MỤC LỤC [Hiện]

Ngay hôm qua, Game8 đã đưa tin rằng JD Gaming có màn "thả thính" rằng đội sẽ chiêu mộ tuyển thủ Levi, và đúng như vậy, cú bom hôm nay đã chính thức phát nổ bom tấn này. Cụ thể, trên những trang thông tin và mạng xã hội, JD Gaming đã chính thức thông báo về thành công trong chiêu mộ bản hợp đồng bom tấn Levi.

Điều này đồng nghĩa với một tin vô cùng vui với người hâm mộ rằng, từ mùa giải tới, chúng ta có thể được theo dõi kèo đấu giữa Levi và SofM trong một giải đấu.

Với động thái này, thì bên cạnh Snake Esports, JD Gaming chắc chắn sẽ trở thành đội tuyển LMHT Trung Quốc được cộng đồng game thủ Việt Nam dành nhiều sự quan tâm nhất. Và ngay khi thông tin về việc Levi chuyển đến LPL được đăng tải, fan hâm mộ của SofM - Người đàn anh đồng thời cũng trở thành "đồng hương" của Levi tại Trung Quốc - đã lập tức chia vui cùng anh chàng này.

Hãy cùng chờ đón những kèo đấu của 2 anh chàng này trong thời gian tới nhé. Giải đấu LPL sắp khởi tranh trong thời gian tới, cacs bạn hãy chú ý đón xem và Game8 sẽ liên tục đưa tin.

Viết bình luận