Team Flash và Gam:Cuộc đối đầu giữa những người đồng đội cũ

xalotho 18/07/2019 08:00

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2017, GAM khiến cho người hâm mộ Việt Nam trải qua những cảm xúc khó tả khi lần lượt lập nên những thành tích ấn tượng trên đấu trường quốc tế. Từ việc vượt qua hàng loạt đội wildcard để tiến vào top 6 khu vực mạnh nhất tại MSI đến những chiến thắng trước Bắc Mỹ và Châu Âu tại chung kết thế giới.

Đội hình được coi là thành công nhất của GAM.

Đóng góp vào thành công đó phải kể đến bộ đôi Levi – Optimus. Nói không ngoa nếu coi hai cá nhân này chính là một nửa sức mạnh của Gam, những pha kêu gọi cùng sự phối hợp giữa hai cá nhân đã khiến Gam có thể đương đầu sòng phẳng với rất nhiều các đối thủ mạnh. Ở thời họ còn thi đấu cùng nhau, Levi thường xuyên hỗ trợ Optimus để gank và tạo lợi thế sớm. 

Đang đứng trên đỉnh vinh quang thì đột ngột Levi và Optimus rời team. Hàng loạt những tin đồn và scandal không đáng có khiến mối quan hệ giữa những người từng thi đấu dưới một màu áo trở nên rạn nứt. Trong khi Optimus mất một thời gian dài để trở lại VCS A thì Levi không mấy thành công khi thi đấu ở trời Tây.

Gam mất đi Optimus sau khi mối quan hệ giữa họ rạn nứt.

Giờ đây sau gần 1 năm, hai con người ấy lại gặp nhau tại VCS nhưng với tư cách địch thủ. Một bên là thủ lĩnh của bình đoàn mới Team Flash, còn bên kia là người đi rừng nay đã trở lại với mái nhà xưa để khôi phục lại một đội tuyển từng là bất khả chiến bại tại VCS – Gam Esports.

Đây chắc chắn sẽ là một trận B03 không hề dễ dàng cho cả hai đội, nếu sức mạnh GAM đến từ phần nửa trên của bản đồ thì Team Flash ngược lại tập trung vào khu vực đường dưới nơi mà Slayder hoàn toàn có thể gồng gánh cả đội khi có lợi thế. Hãy cùng đón xem ai mới là người dành chiến thắng trong lần đối đầu giữa những cựu binh một thời này nhé.

Viết bình luận