Tarik, Stewie2k giới thiệu một trick smoke "one way" cực hiểu quả cho người chơi CS:GO

break 30/09/2020 15:35

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó thì Tarik mới đây đã biểu diễn một trick smoke trong một trận đấu anh chơi cùng quản lý Evil Geniuses, Derrick ‘LILMAN’ Boyne và các cựu thành viên Cloud9 là Stewie2k, Timothy ‘autimatic’ Ta, và Soham ‘valens’ Chowdhury.

Cụ thể thì ngay khi trick này được thực hiện, chính Tarik và các thành viên trong đội cũng bất ngờ về độ hiểu quả của nó. Việc để cho quả smoke dường như "bay" lên không trung khiến cho việc phát hiện vị trí kẻ địch là rất dễ dàng.

Để thực hiện trick này, chúng ta sẽ cần một người chơi đứng ngay trên một quả lửa. Trong lúc đó, một player khác sẽ ném quả smoke vào chính người chơi kia, điều này sẽ giúp quả smoke nổ ngay lập tức ở vị trí nó chạm đến.

Mặc dù rất hiệu quả khi nó giúp cho bên CT có thể nhìn thấy bên T một cách "one way", tuy vậy thì người chơi cũng cần phải cân nhắc khi thực hiện trick này bởi nó sẽ tốn của bạn một chút lượng máu và phải bắt timing thật chuẩn xác. 

Hiện tại, đây không rõ có được tính là một bug hay không bởi nó đang cho phía CT khá nhiều lợi thế khi thực hiện. Tuy nhiên thì trong lúc nó chưa bị loại bỏ khỏi CS:GO, người chơi cũng nên tận dụng nó trong các trận đấu của mình để dễ dàng có được một highlight đầy độc đáo.

Viết bình luận