SwordArt chính thức ký hợp đồng với TSM với bản hợp đồng kỷ lục trị giá gần 140 tỷ đồng

break 27/11/2020 14:30

MỤC LỤC [Hiện]

Với giá trị bản hợp đồng trị giá 6 triệu đô la Mỹ kéo dài trong hơn 2 năm, TSM dường như đã biến SwordArt trở thành người chơi được trả lương cao nhất Bắc Mỹ. Người sáng lập của TSM - Andy ‘Reginald’ Dinh nói với Washington Post: "Quan điểm đầu tư của tôi là tạo ra một đội tuyển có thể dành chiến thắng, viết nên những di sản và sở hữu lượng lớn người hâm mộ".

Việc ký hợp đồng với SwordArt được đưa ra sau màn trình diễn cá nhân xuất sắc của anh tại CKTG mùa giải 2020, nơi anh là thành phần quan trọng giúp Suning tiến tới trận chung kết cuối cùng với DAMWON, một kết quả vượt qua sự mong đợi của mọi người.

Năm nay 23 tuổi, SwordArt trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp từ năm 2012 và được biết đến nhiều nhất trong thời gian chơi cho Flash Wolves tại LMS cho đến cuối năm 2018 khi anh ký hợp đồng với Suning Gaming tại LPL Trung Quốc.

Nhà vô địch LCS Mùa Hè 2020, TSM đã thi đấu kém cỏi trong lần xuất hiện tại CKTG vừa qua, tham gia giải đấu với tư cách là nhà vô địch của khu vực LCS, họ đã không thể thắng một trận nào trong cả giải đấu này.

Bản hợp đồng này là một trong những bước đầu tiên trong quá trình xây dựng lại TSM, với việc hai tuyển thủ sáng giá nhất của họ là Søren ‘Bjergsen’ Bjerg và ADC huyền thoại Yiliang ‘Doublelift’ Peng gần đây đã nghỉ thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp.

Sau khi công bố Tristan ‘PowerOfEvil’ Schrage sẽ thay thế Bjergsen tại đường giữa của mình, hiện TSM vẫn chưa chốt được hai vị trí đường trên và ADC (Broken Blade đã rời đến FC Schalke 04 ở LEC).

Viết bình luận