SKT thua ngược G2, cộng đồng mạng chịu thua trước “thánh dự” Hoàng Luân

xalotho 19/05/2019 09:16

MỤC LỤC [Hiện]

Trận đấu giữa SKT và G2 đã diễn ra một cách hấp dẫn khi hai đội cần đến trận đấu thứ 5 để phân định thắng bại. Thế nhưng sau tất cả, rốt cuộc những người “anh em xa xứ” của Việt Nam mới là những người chiến thắng. Bên cạnh niềm vui của các fan hâm mộ Châu Âu thì một nhân tố được cộng đồng mạng “gọi hồn”” nhiều nhất sau trận đấu vừa qua chính là Hoàng Luân, biệt danh “Hoàng Lu”.

Với những ai theo dõi Liên Minh Huyền thoại thì hẳn ai cũng biết  đến BLV Hoàng Luân. Bên cạnh việc được yêu thích nhờ phong cách bình luận chuyên nghiệp thì người hâm mộ cũng thường ví anh như một Pele phiên bản Liên Minh bởi khi anh đoán đội nào thắng thì kết quả…thường là hoàn toàn ngược lại.Và ngày hôm qua, Hoàng Luân  đã chứng minh aura của mình mạnh đến mức kéo sang tận Đài Loan.

Cụ thể sau khi SKT dẫn trước tỷ số 1-0, Hoàng Luân đã đăng status dự đoán quỷ vương sẽ dành chiến thắng 3-0 một cách nhẹ nhàng. Kết quả sau đó thì ai cũng biết, G2 ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước SKT. Chứng kiến sức mạnh "tiên tri" khủng khiếp của anh chàng bình luận viên, nhiều fan hâm mộ đã không thể nhịn cười.

Quỷ vương chắc giờ đang săn lùng địa chỉ Hoàng Luân rồi.

Kết thúc trận đấu, Hoàng Luân chỉ biết cười khổ còn cộng đồng mạng thì đòi report fanpage của anh. Nhưng với “sức mạnh” của mình có lẽ các fan hâm mộ cũng chỉ biết cách cầu khấn cho Hoàng Luân không ủng hộ đội tuyển tiếp theo của họ mà thôi.

Viết bình luận