Sergio Aguero được cho là chuẩn bị chiêu mộ cựu thành viên MIBR cho đội tuyển CS:GO của mình

break 10/11/2020 15:40

MỤC LỤC [Hiện]

Tuy nhiên thì cái tên này chắc chắn sẽ không làm nhiều người cảm thấy thỏa mãn bởi đó là Ignacio ‘meyern’ Meyer, người không phải một trong những player góp mặt ở line up huyền thoại MIBR. Bên cạnh đó thì theo nguồn tin từ cybersport.pl và DRAFT5, player người Uruguay Maximiliano ‘maxujas’ Gonzalez cũng sẽ góp mặt trong dự án lần này của Kun Aguero.

Thêm vào đó là cựu IGL của Sharks Esports Luca ‘Luken’ Nadotti, người cũng sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng của team. Hai cái tên cuối cùng hoàn thiện đội hình sẽ là Nahuel ‘nhl’ Herrera và Gabriel ‘1962’ Sinopoli, hai cựu Rifler của Coscu Army.

Được thành lập vào tháng 10 năm nay, ngoài CS:GO thì KRÜ Esports của Sergio Aguero thực tế cũng đã tham gia vào tựa game FIFA khi tổ chức đã ký hợp đồng với một số player chuyên nghiệp và streamer. 

Và hiện tại, trò chơi chủ đạo của KRÜ Esports cũng chính là FIFA khi Sergio Aguero bày tỏ niềm đam mê mãnh liệt cho bộ môn này. Trên thực tế, chính anh cũng thỉnh thoảng stream FIFA trên Twitch và thậm chí gọi cho Messi mỗi khi nhận thấy lượng người xem giảm xuống.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong năm 2020, chúng ta đã thấy được một làn sóng đầu tư mạnh mẽ vào ngành công nghiệp thể thao điện tử. Sau Beckham với Guild Esports, hai cầu thủ bóng đá mới nhất tham dự danh sách này chính là Kun Aguero và Casemiro của Real Madrid với Case Esports.

Viết bình luận