MSI 2018: Với chiến thuật đưa ra, EVOS vẫn không thể đánh bại được Team Liquid

HNAQ 14/05/2018 20:01

MỤC LỤC [Hiện]

Giai đoạn cấm và chọn:

Khởi đầu lượt cấm chọn đầu tiên EVOS cấm cho mình các vị tướng Skarner, Morgana, Swain và Team Liquid cấm Ezreal, Rakan, Graves. EVOS chọn cho mình 3 vị tướng Kai'sa, Kha'zix, Ornn các vị tướng khá mạnh trong meta ở giải đấu MSI 2018. Team Liquid chọn cho mình Kog'maw, Trundle, Shen những sự lựa chọn cho giai đoạn về sau của trận đấu và bảo kê xạ thủ.

Lượt cấm chọn thứ hai EVOS cấm 2 vị tướng Vladimir, Braum còn Team Liquid cấm Cassiopiea và Ryze. EVOS chọn cho mình Karmar và Alistar còn Team Liquid chọn Talyah, Tamh Kench kết thúc giai đoạn cấm chọn. Nhìn chung đội hình của EVOS khá mạnh trong trận đấu và có phần nhỉnh hơn Team Liquid phần nào.

Cấm và chọn của hai đội

Diễn biến của trận đấu: 

Khởi đầu trận đấu hai đội có những bước di chuyển khá an toàn và có một chút trao đổi bùa lợi của hai người đi rừng của cả 2 bên. Phút thứ 7 RonOP có một tình huống di chuyển không tốt và điều thường xảy ra của EVOS đã đến khi rừng và đường giữa của TL có mặt ở đường dưới và lấy đi được cái mạng của người hỗ trợ EVOS, sau đó giao tranh nổ ra nhưng chỉ cấu đi được chút ít máu của đội hình TL. Tiếp theo sau đó EVOS bằng một tình huống gank tốt ở đường giữa có được mạng của Pobelter và người ăn được mạng là Warzone, cân bằng tỉ số trận đấu 1-1. Phút thứ 19 RonOP tiếp tục mắc sai lầm khi tiến quá sâu vào đội hình của TL mà không có chiêu cuối, cái giá phải trả là một mạng và một con rồng nước nâng điểm về rồng của TL lên 3. 

Con rồng nước dành cho Team Liquid

Phút thứ 27 EVOS có một pha ăn baron ngay trên mắt của đối phương và sai lầm xảy ra khi Yi Jin thua trong kèo đấu trừng phạt trước người đi rừng Team Liquid, thắng giao tranh Shen của Impact có được một Tripperkill và tỉ số của trận đấu được nâng lên 10-3 dành cho Team Liquid. Phút thứ 29 giao tranh tiếp tục nổ ra và 2 người hỗ trợ của 2 bên phải nằm xuống, Team Liquid tiếp tục có thêm được một trụ 2 ở đường trên, gia tăng khoảng cách về trụ.

Phút thứ 31 bằng một tình huống hack não cực ghê của Impact khi bắt được Kha'zix trong tay của Yi Jin thi đang thoát đi bằng cú nhảy hư không. Sau đó Team Liquid tiến đến đường trên và tiêu diệt EVOS bằng tình huống giao tranh cuối cùng kết thúc trận đấu trước phút 40. Với chiến thắng này Team Liquid đã có được 2 trận thắng và đông nghĩa EVOS có thất bại thứ 6 trong vòng bảng của MSI 2018, dấu chấm hết dành cho EVOS.

Chiến thắng áp đảo của Team Liquid

Highlights

Viết bình luận