MSI 2018: Dưới sức ép khủng khiếp của Kingzone, cánh cửa top 4 của EVOS chính thức khép lại

HNAQ 14/05/2018 22:13

MỤC LỤC [Hiện]

Giai đoạn cấm và chọn:

Khởi đầu với giai đoạn cấm chọn KZ cấm các vị tướng Ornn, Kha'zix, Graves nhắm vào đường trên và đi rừng của EVOS, còn về EVOS họ cấm Rakan, Morgana, Sion. Ở lượt chọn team KZ chọn cho mình Tamh Kench, Zac và Ezreal. EVOS chọn những vị tướng Talyah, Skarner, Varus nhằm lấy được những lợi thế ban đầu của trận đấu.

Lượt cấm chọn thứ 2 KZ cấm tiếp 2 vị tướng Thresh và Shen và chọn cho mình Zoe, Cho'gath và đáp lại EVOS cấm Ryze cùng với Camile kết thúc lượt cấm chọn với 2 vị tướng Alistar và sự lựa chọn bất ngờ Kennen. Hứa hẹn Stark sẽ có một trận đấu nhiều pha solokill.

Cấm và chọn của hai đội

Diễn biến trận đấu:

Khởi đầu trận đấu cả hai đội vẫn luôn có những sự lựa chọn an toàn ở phần rừng của mình, phút thứ 3 Yi Jin có một tình huống bất cẩn và phải bỏ lại cái mạng đầu tiên cho KZ BBD. Tình huống tiếp theo Grorilla có một xử lí thiếu cẩn thận khi không bật lớp da dầy lên và phải bỏ mạng lại đáng tiếc. Giao tranh ở đường dưới là tình huống đáng chú ý của hai đội khi có những tình huống trao đổi mạng rất hay khiến tỉ số của trận đấu là 7 đều cho cả 2 bên. Nhưng sau đó bằng sự kinh nghiệm của mình KZ đã ép đội hình của EVOS phải nằm xuống ở mọi pha giao tranh và tỉ số được gia tăng đá kể khi KZ có được con rồng thứ 2 và một tình huống ACE trước phút 20.

Sức ép khủng khiếp đến từ KingZone

Phút thứ 22 của trận đấu KZ ăn con baron dễ dàng và ép EVOS phải bỏ tiếp những mạng khi giao tranh xảy ra mà không có cách nào để thắng được vì khoảng cách quá chênh lệch. Đến phút 25 thì KZ đã có được 3 đường của team EVOS và có thêm được một pha quét sạch trước bệ đá cổ, kết thúc trận đấu chóng vánh và dễ dàng. KingZone có được chiến thắng thứ 5 của mình và EVOS chính thức khép lại cánh cửa để đi tiếp của giải đấu MSI 2018. Một lần nữa chúng ta lại dừng lại ở giải đấu quốc tế trước những đội mạnh nhất của các khu vực.

Cố gắng trong vô vọng của RonOP 

Highlights

Viết bình luận