LMHT: Zeros vào tận bài đăng của Giám đốc điều hành GAM để đòi tiền, cầu cứu HLV Tinikun trợ giúp

Aries1604 06/07/2020 16:26

MỤC LỤC [Hiện]

Đang có phong độ khá tốt tại VCS mùa hè 2020, bất ngờ GAM Esports lại vướng phải lùm xùm về việc nợ lương thưởng của các tuyển thủ. Bắt nguồn từ dòng trạng thái của cựu HLV Tinikun tiết lộ việc anh phải bỏ tiền túi để ứng trước trả thưởng cho Kiaya. Sau đó Izumin Khánh Hiệp – Giám đốc điều hành của GAM ngay lập tức lên tiếng bằng một tâm thư khá dài. COO của GAM cho biết đã trả đủ phần tiền GAM nợ cho Kiaya cũng như thay Kiaya trả khoản đã mượn của HLV Tinikun. Cựu BLV VETV cũng khẳng định nguyện vọng của Kiaya là cống hiến và thi đấu cho GAM đến khi giải nghệ đồng thời mong HLV Tinikun có hành xử đúng với tư cách những người hoạt động trong Esports.

Giám đốc vận hành của GAM Izumin đáp trả HLV Tinkun

Tuy nhiên bài đăng của Izumin như giọt nước làm tràn ly, không lâu sau đó HLV Tinikun liền đáp trả bằng liên tục những bài viết khác về việc GAM nợ lương thưởng của hầu hết các tuyển thủ GAM và những người đã rời GAM như Zeros hay HLV Yuna. Trong khi các tuyển thủ GAM Esports vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này thì Zeros – cựu tuyển thủ của GAM đang thi đấu cho EVOS không ngần ngại vào bài đăng của Izumin để đòi tiên. Ma Vương cũng nhắn tin cho HLV Tinikun để cầu cứu. Theo chia sẻ của Zeros thì số tiền GAM nợ anh lên đến cả trăm triệu. HLV Tinikun cũng khẳng định sẽ làm việc với Garena để làm rõ vấn đề này.

Zeros bình luận thẳng vào bài đăng của Izumin

Và nhờ HLV Tinikun trợ giúp đòi số tiền nợ lên đến trăm triệu

Chưa rõ đúng sai trong vụ việc này ra sao nhưng chắc chắn người chịu ảnh hưởng nhiều nhất chính là những tuyển thủ GAM Esports. Game8 sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về drama đang vô cùng nóng này.

Viết bình luận