LMHT: Swain chính thức được làm lại sau khi Riot tung ra teaser siêu ngầu của đợt cập nhật toàn diện

Hà Ngã Diệp Chi 19/01/2018 18:27

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Riot Games đã tung ra teaser của đợt cập nhật toàn diện vị tướng này trong năm 2018. Sau rất nhiều đợt hé lộ và ấp ủ thì cuối cùng, Bậc Thầy Chiến Thuật cũng sẽ có cho mình hình ảnh, bộ chiêu thức hoàn toàn mới. Hứa hẹn của Riot đã thành hiện thực và biết đâu Swain mới sẽ bá đạo không khác gì Kayn, Zoe và Ornn trước đó. Không cần nói quá nhiều, hãy cùng đến với teaser siêu ngầu của Swain mới bây giờ nhé!

“Ta có thể thấy những thứ mà kẻ khác không thể. Con quái vật của ngày hôm nay sẽ là người hùng vào ngày mai. Và với bàn tay ta, Noxus sẽ hưng thịnh lần nữa.”

Bối cảnh của video trên được đặt vào thời điểm lúc Noxus đang lâm vào tình cảnh khó khăn trước những hiệp định với các quốc gia khác cùng những kẻ xung quanh đang có ý đồ tạo phản. Thống Lĩnh Jericho Swain biết được điều đó và ông muốn nắm giữ tất cả những kẻ mạnh mẽ này bao gồm cả những kẻ tạo phản và cả những người đứng đầu đế quốc với tham vọng thống trị Noxus và tiêu diệt những kẻ dám chống lại ông. Noxus sẽ một lần nữa trở nên mạnh mẽ để chuẩn bị cho những cuộc chinh phạt với vị thống lĩnh đại tài – Swain.

Thông tin chi tiết thì vẫn đang còn mở, vì thế, chúng ta khó thể dự đoán được bất cứ thứ gì ngoài việc ngồi đợi.

Viết bình luận