LMHT: Quá buồn vì rớt chuỗi Cao Thủ, "Thầy Giáo Ba" chính thức nghỉ stream 1 tuần để cày rank

Sơn Tùng M-TP 10/06/2018 19:44

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi kết thúc khoảng thời gian thi đấu chuyên nghiệp cho rất nhiều đội tuyển tại Việt Nam, Baroibeo chính thức theo nghề streamer cũng như HLV, hiện tại anh đang stream tại QTV Center cũng như là HLV cho đội tuyển FFQ. Với khiếu hài hước, Baroibeo hay được biết đến với cái tên Thầy Giáo Ba đang là streamer Liên Minh Huyền Thoại hot nhất hiện tại.

Ba Rọi Béo

Thi đấu không quá nổi bật những mỗi stream của Baroibeo luôn thu hút người xem bởi cách nói chuyện hài hước và cách thi đấu vừa troll vừa nghiêm túc của mình. Mới đây, Baroibeo phải căng thẳng trong trận đấu cuối cùng của chuỗi lên Cao Thủ mình với vị tướng Lucian đường giữa, mặc dù ban đầu trước khi vào trận đấu thầy vẫn rất vui vẻ.

Vậy là Baroibeo đã rớt chuỗi cao thủ...

Thầy Giáo Ba feed 2-13 bảo sao không lên Cao Thủ được

Ngay sau khi rớt chuỗi Cao Thủ, Thầy Giáo Ba đã lên ngay facebook thông báo rằng sẽ Off stream 1 tuần và mục đích chắc chắn là để tập trung leo lên Cao Thủ để không hổ danh người thầy. Thậm chí, Baroibeo còn bị cả người em đánh chung trận với mình là Henry vào châm biếm và rất nhiều game thủ khách vào trêu chọc thầy giáo vì lí do đánh quá feed.

Do chuột đơ nên Baroibeo mới feed thôi nha

Viết bình luận