LMHT: FFQ KingJ suýt chút nữa phải thực hiện lời hứa sau khi U23 Việt Nam thất bại trước Uzbekistan

Sơn Tùng M-TP 28/01/2018 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Trước đó, QTV đã thế độc sẽ cắt trọc nếu FFQ thua GAM và kết quả FFQ tiếp tục thảm bại trước GAM với tỉ số 2-0. Ngay sau đó, QTV đã thực hiện lời hứa với các fan và cắt trọc mái tóc dài lãng tử của mình thành 1 ông sư đậm chất QTV. Mái tóc sau đó là tâm điểm của mọi sự chú ý song song với việc U23 Việt Nam giành chiến thắng trước Qatar để bước vào trận đấu cuối cùng của VCK U23 Châu Á.

Về đâu mái tóc người thương

Mặc dù các tuyển thủ FFQ đang có giai đoạn đầu mùa giải vô cùng khó khăn và thất vọng khi trải qua 3 trận đấu, FFQ chỉ đem về 1 chiến thắng và nhận lấy 2 thất bại. Tuy nhiên các thành viên của FFQ như QTV, và mới đây là KingJ rất chăm chỉ "sống ảo thề độc" trên facebook. Mới đây, tối qua ngày 27/1, KingJ đã bị cô bạn thân của mình tên là NTNH bốc phốt cực kì hài hước.

Khi mà KingJ đã cho rằng Việt Nam không thể dành chiến thắng trước đối thủ cực kì mạnh là Uzbekistan và nói rằng: "mai việt nam thắng nude chạy lòng vòng qtv" khi chat với cô bạn NTNH của mình.

KingJ có là nạn nhân tiếp theo?

Chắc chắn rằng sau khi đoạn chat này do NTNH để lộ lên facebook, KingJ đang rất mong chờ chiến thắng cho .... U23 Uzbekistan để không phải nude và chạy lòng vòng QTV Center như đã thề độc. Không biết tin nhắn mật này có ảnh hưởng đến KingJ hay không nhưng nếu Việt Nam giành chiến thắng trước đối thủ mạnh hơn là Uzbekistan thì không biết KingJ sẽ giải quyết sao nhỉ? Hãy cùng chờ đợi kết quả của KingJ sau khi trận đấu chung kết giữa U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan tại Trung Quốc kết thúc nhé.

Lê Võ Đăng Khương - KingJ

Tuy nhiên, sau khi trận đấu với U23 Uzbekistan kết thúc, KingJ có thể thở phào nhẹ nhõm khi cầu thủ số 11 của Uzbekistan trong 2 phút vào sân thi đấu đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 120 để giúp Uzbekistan lên ngôi vô địch. Qua đó gián tiếp giúp KingJ không phải nude chạy vòng quanh QTV Center như đã hứa và chắc chắn cầu thủ số 11 này sẽ khiến KingJ nhớ mãi.

U23 Việt Nam thua nhưng KingJ đã thắng

Viết bình luận