Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam ngày càng lớn mạnh trên bản đồ thế giới thông qua giải đấu Hanwha Life Esports 2018

HNAQ 18/11/2018 22:56

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 17 tháng 11 năm 2018 vừa qua, giải đấu Hanwha Life Esports 2018 đã được tổ chức tại GG Stadium dưới sự tổ chức của Hanwha Life Esports và tài trợ chính bởi Riotgames, Garena, Viện văn hóa Hàn Quốc, Corsair đã thành công tốt đẹp.

Đội tuyển Global Challenge Team đã xuất sắc giành được chiến thắng chung cuộc 3-0 dưới sự dẫn dắt của 2 người huấn luận viến tài ba Madlife và Shy. Với 12 ngày làm việc và huấn luyện cùng nhau, các game thủ Việt Nam đã chứng tỏ được mình gặt hái được những thành công từ sự chỉ dạy của người Hàn Quốc.

Trong năm 2018, Liên Minh Huyền Thoại của Việt Nam đã chứng tỏ được nhiều thành công lớn trên sân chơi thế giới, từ việc luyện tập cho đến quá trình thi đấu các tuyển thủ đều làm khá tốt, chỉ tiếc rằng chúng ta còn thiếu chút may mắn nên chưa có được những danh hiệu lớn.

Những cá nhân xuất sắc đã chứng tỏ được họ luyện tập một cách nghiêm túc và trong những giải đấu họ luôn biết cách để tỏa sáng mình, ví dụ như Tuấn Tú tại giải đấu HLE 2018 vừa qua. Chàng trai này đã khiến cho nhiều người hâm mộ phải cảm thấy phấn khích vì màn trình diễn không thể nào tốt hơn ở cả 3 trận đấu.

Năm 2019 hứa hẹn các đội tuyển Việt Nam sẽ chăm chỉ luyện tập hơn và có những danh hiệu lớn hơn để chứng tỏ được rằng LMHT không thua kém bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Viết bình luận