Lí do Riot muốn Rell là vị tướng chỉ có thể hoạt động hiệu quả ở vị trí Hỗ Trợ

HNAQ 24/11/2020 13:55

MỤC LỤC [Hiện]

Tối ngày 23 tháng 11 thì Riot Games đã chính thức ra mắt vị tướng 153 trong LMHT với cái tên “Rell – Thiếu nữ nổi loạn”. Cô nàng cưỡi ngựa cực ngầu với bộ chiêu thức mang thiên hướng khống chế nhiều và hồi phục này rất dễ để mang đi tất cả các đường, thế nhưng tại sao Riot chỉ muốn Rell ở vị trí hỗ trợ thì các bạn hãy tìm hiểu về bộ chiêu thức của Rell dưới đây nhé.

Bộ kĩ năng của Rell tăng tiến sức mạnh theo SMPT là rất thấp (25% ở kỹ năng Q, 40% và 30% ở 2 dạng kỹ năng W và 30% từ kỹ năng E). Chính vì vậy mà Rell có lên nhiều món đồ SMPT đi nữa thì sát thương chiêu thức cũng là không nhiều. Nếu tính chiêu cuối là có tỉ lệ SMPT lớn nhất thì nó cũng sẽ không hiệu quả vì chiêu cuối chỉ hướng tới việc lấy khống chế chứ không phải là sát thương. Chính vì đó mà Rell chỉ hoàn toàn thích hợp đi hỗ trợ mà thôi.

Nếu bạn nghĩ cầm vị tướng này lên nhiều đồ chống chịu và đi đường trên hoặc đường rừng thì rất sai lầm, kĩ năng E - Liên Kết Từ Trường quyết định hoàn toàn lối chơi của Rell, chính vì vậy mà đi đường đơn bạn không thể liên kết với bất kì một đồng minh nào cho tới khi đi gank. Chưa hết là kĩ năng Q còn cho phép bạn hồi máu cùng với đồng minh đang liên kết với kĩ năng E, nên việc cho Rell đi đường đơn là quá phí với bộ chiêu thức này. Cuối cùng thì Riot đã tính toán rất kĩ việc Rell chỉ có thể đi cùng xạ thủ để tạo ra những giao tranh nhỏ lẻ, đồng thời bảo vệ xạ thủ của mình trước những tình huống sốc sát thương đến từ đội bạn, vì vậy Hỗ trợ là vị trí tốt nhất mà Rell có thể chọn.

Viết bình luận